Giải Trí

Kì tích xuất hiện khi vụ án Jang Ja Yeon bị cưỡng hiếp được gia hạn thời gian điều tra

Quốc Khánh
Chia sẻ

Vụ việc đã có những chuyến biến mới vô cùng tốt đẹp.

Cuộc điều tra về vụ cưỡng hiếp tập thể đối với Jang Ja Yeon cuối cùng cũng được gia hạn thời gian điều tra sau mọi nỗ lực không ngừng nghỉ của tất cả người dân Hàn Quốc. Vụ án này của Jang Ja Yeon được chịu trách nhiệm bởi Ủy ban điều tra các vấn đề trong quá khứ của Hàn Quốc.

Cuối cùng thì vụ việc cũng được điều tra thêm.

Vào hôm nay Bộ Tư pháp của Hàn Quốc đã chính thức đồng ý về việc kéo dài thời hạn điều tra cho phép đối với vụ án lạm dụng tình dục của Jang Ja Yeon sau khi có cuộc họp thông thường tại Gwacheon Government Complex. Như vậy, vụ án đã chính thức có thời hạn đến tháng Năm năm nay. Trước đó, chính Ủy ban đã là bộ phận có ý kiến để xin kéo dài thời gian điều tra cho các vụ việc bao gồm vụ việc scandal tiệc thác loạn của Cựu bộ trưởng Bộ Tư pháp Kim Hak Eui, vụ cưỡng bức tập thể của Jang Ja Yeon và thảm họa Yongsan. Thảm họa Yongsan được nhắc tới ở đây chính là vụ việc khiến 6 người chết và 24 người bị thương bởi trận cháy bị gây ra bởi cuộc bạo loạn giữa cảnh sát và người dân ở khu vực này khi chống đối lại việc nhà cửa của họ bị phá hủy.

Nỗ lực của người bản thân để giúp Jang Ja Yeon giải oan.

Lý do Ủy ban chấp nhận yêu cầu này là vì: “Chúng tôi cần điều tra kỹ càng và tìm ra những kết luận cụ thể cho các vụ việc của Kim Hak Eui và Jang Ja Yeon là vì chúng đã diễn ra từ lâu và có tính chất vô cùng cấp thiết. Còn vụ thảm họa Yongsan chỉ mới xảy ra vào tháng 01 đây nên không cần quá cần thiết để tái điều tra ngay tại lúc này.” Tại thời điểm hiện tại, bạn thân của Jang Ja Yeon là nữ diễn viên Yoon Ji Oh đã hợp tác với cơ quan điều tra và đấu tranh để tìm lại công bằng cho Jang Ja Yeon. Cô là người duy nhất chứng kiến bản di chúc của Jang Ja Yeon vào thời điểm ấy và chính là người đã giúp vu việc đến gần hơn với công chúng.

Chia sẻ

Bài viết

Quốc Khánh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất