Giải Trí

Không hổ danh là 'nữ hoàng nội y': Ngọc Trinh khiến dân tình bỏng mắt với loạt ảnh quyến rũ

Phước Xuyên
Chia sẻ

Ngọc Trinh tiếp tục tung loạt ảnh diện bikini khoe đường cong nóng bỏng khiến dân tình điên đảo.

Đang có chuyến du lịch, nghỉ dưỡng cùng ông bầu Vũ Khắc Tiệp tại Bali. Ngọc Trinh thường xuyên khoe những khoảnh khắc diện bikini đầy quyến rũ khiến dân tình điên đảo. Không hổ danh là “nữ hoàng nội y”, Ngọc Trinh luôn biết cách tạo điểm nhấn nổi bật mỗi lần “phơi thân” trước công chúng.

Liên tục thách thức mọi ánh nhìn từ người hâm mộ, Ngọc Trinh diện nhiều mẫu bikini khác nhau, đa dạng các loại kiểu dáng và màu sắc để gửi đến công chúng những shoot hình nóng bỏng, xinh lung linh.

Với chỉ số ba vòng cực chuẩn cùng thân thể nuột nà, người đẹp tự tin khoe dáng. Bên cạnh những lần “hở bạo” gây tranh cãi, Ngọc Trinh vẫn chăm chỉ xây dựng hình ảnh cá nhân với những bộ ảnh “khoe thân” đầy ngọt ngào và thanh thoát.

Mặc dù còn nhiều tranh cãi xoay quanh việc khoe hình gợi cảm của “nữ hoàng nội y”, xong nhìn nhận từ thực tế, khó có sao nữ nào mang lại sức hút như Ngọc Trinh ở khía cạnh đặc biệt này. Đây gần như là thương hiệu, đặc sản của Ngọc Trinh mà khó có người đẹp nào vượt qua trong suốt một thập kỷ.

Chia sẻ

Bài viết

Phước Xuyên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất