Giải Trí

Jihyo (TWICE) bật khóc nức nớ vì nghi ngờ bị Jung Joon Young quay lén, dính líu scandal của Seungri

Quốc Khánh
Chia sẻ

Trông cô nàng bật khóc vô cùng đáng thương.

Giọng ca chính của TWICE, Jihyo, mới đây vừa bị bắt gặp bật khóc nức nở giữa sân bay khi đang chuẩn bị lên đường khởi hành sang Nhật Bản cho các hoạt động cùng nhóm. Được biết, nguyên nhân cô nàng bật khóc là vì bị nghi ngờ có liên quan đến vụ scandal Burning Sun và môi giới mại dâm của Seungri vừa qua.

Clip Jihyo bật khóc ở sân bay.

Trước đó, đã rộ lên tin đồn rằng Jihyo có liên quan đến những scandal gần đây. Jihyo được cho là một trong những nữ thần tượng bị chính Jung Joon Young quay lén và tung vào nhóm chat 8 người. Vụ việc làm ảnh hưởng nghiêm trọng đến hình tượng trong sáng mà cô nàng xây dựng từ bấy lâu nay. Nhóm trưởng của TWICE đã không thể kiềm chế những cảm xúc của bản thân khi bị phóng viên theo hỏi ráo riết tại sân bay về đoạn video quay lén cũng như liệu cô ca sĩ có liên quan đến scandal Burning Sun của Seungri hay không. Ngay sau khi bật khóc, các cô nàng trong TWICE đã nhanh chóng an ủi người trưởng nhóm của mình vượt qua những tin đồn thất thiệt về bản thân.

Hình ảnh Jihyo bật khóc ở sân bay.

Hiện tại, JYP đã có những động thái điều tra về những tin đồn làm ảnh hưởng đến thần tượng của công ty mình, trong đó có cả TWICE. Dù biết đây chỉ là thông tin không đúng sự thật nhưng việc Jihyo phải bật khóc vì chúng đã chứng tỏ rằng cô nàng cũng bị ảnh hưởng tâm lý không ít thì nhiều. Vụ scandal của Seungri, Jung Joon Young và những người bạn đã làm liên lụy đến không ít người, đặc biệt là với những người vô tội như Jihyo vừa đây.

Chia sẻ

Bài viết

Quốc Khánh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất