Giải Trí

Jennie (BLACK PINK) và Irene (Red Velvet) tại Paris Fashion Week: Ai xinh đẹp hơn ai đây?

Quốc Khánh
Chia sẻ

Mỗi nàng một vẻ, mười phân vẹn mười!

Irene (Red Velvet) và Jennie (BLACK PINK) vừa qua đã có cơ hội sánh bước cùng nhau trong tuần lễ thời trang Paris - kinh đô thời trang của đất nước Pháp xinh đẹp. Hai đại diện của đất nước Hàn Quốc đã cùng nhau phô diễn vẻ đẹp vạn người mê. Đặt lên bàn cân so sánh, chẳng thể kết luận được nàng nào xinh đẹp hơn người còn lại.

Ngọc nữ của Red Velvet xuất hiện trong tuần lễ thời trang của kinh đô ánh sáng nước Pháp với lời mời của thương hiệu thời trang MiuMiu. Cô nàng diện set đồ mới nhất của nhãn hiệu này với chiếc váy vàng lấp lánh và kiêu sa. Bên ngoài là chiếc áo choàng màu đen đầy sang trọng và tinh tế. Irene nổi bật giữa đám đông với nước da trắng, khuôn mặt trẻ trung bất chấp tuổi tác. Giữa một dàn những mẫu Tây cao ráo, Irene tuy có bé nhỏ nhưng vẫn nổi bật và nhận được vô vàn lời khen ngợi vì vẻ đẹp châu Á đầy rạng ngời.

Irene không bị lu mờ giữa giàn mẫu Tây của Miumiu.

Còn với Jennie, cô nàng đến dự show diễn của Gucci - một trong những thương hiệu yêu thích của nàng công chúng nhà YG. Jennie chọn cho mình chiếc váy suôn trắng của Gucci với vài đường viền vàng lấp lánh, tôn lên nét đẹp vô cùng quý tộc của Jennie. Nàng rapper của Hắc Hường không còn mấy xa lạ với những tuần lễ thời trang, đặc biệt là trong các show của Gucci vì hễ cứ có sự kiện là Jennie lại tham gia. Tần suất của Jennie dự fashion week là nhiều vô cùng kể! Dẫu thế, không lúc nào mà Jennie không nhận được những lời tán dương vì nhan sắc xinh đẹp của bản thân mình.

Tuyết trắng, Jennie cũng váy trắng, thế mà chẳng thể lu mờ được nàng công chúa!

Ngắm nhìn những bức ảnh, thật khó có thể xác định được nhan sắc của ai vượt trội hơn ai. Cả hai đều sở hữu nét đẹp đậm chất Á Châu với khuôn mặt phúc hậu, thân hình nhỏ nhắn nhưng vòng nào ra vòng nấy. Hai cô nàng còn có cách phối đồ rất tinh tế, che được những cái cần che và phô diễn những nét đẹp của bản thân ra bên ngoài. Trong khi chúng ta còn đang tranh cãi mãi về nhan sắc của các nàng thì có lẽ giờ này cả hai lại có những buổi hẹn hò cùng nhau vì cả hai vốn rất thân thiết với nhau. Những “nữ hoàng nhan sắc” đi bên nhau, có khác gì cả một khoảng thời đẹp đẽ, lung linh hiện lên cơ chứ?

Hai bầu trời nhan sắc tỏa sáng bên nhau.

Chia sẻ

Bài viết

Quốc Khánh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất