Giải Trí

Jaejoong khoe vẻ đẹp 'hack tuổi', xuất hiện cực điển trai trên thảm đỏ khiến fan rần rần

Minh Minh
Chia sẻ

Mỹ nam JYJ xuất hiện trên thảm đỏ khiến nhiều người ngạc nhiên vì… trẻ mãi không già.

Tối ngày 28/11, sự kiện Cosmo Thời Thượng Mỹ Lệ Thịnh (Lễ hội sắc đẹp thời trang Cosmo) lần thứ 25 năm 2018 đã được tổ chức trở thành tâm điểm của sự chú ý. Thảm đỏ quy tụ dàn sao nổi tiếng, sự kiện này được ví như quả bom có sức ảnh hưởng lớn trong làng giải trí Hoa ngữ.

Không những quy tụ những cái tên nổi tiếng của K-biz như Dương Mịch, Lý Băng Băng, Đường Yên, Tần Lam…, Cosmo còn có sự hiện diện của những cái tên đình đám của làng giải trí Hàn như Park Seo Joon, Park Min Young… Và “mỹ nam” Kim Jaejoong trở thành một cái tên hot hơn bao giờ hết khi xuất hiện trên thảm đỏ.

Diện một bộ vest đen, khuôn mặt không góc chết của Jaejoong vẫn vô cùng cuốn hút. Gọi Jaejoong là “mỹ nam không tuổi” quả là không sai. Mặc dù đã bước qua tuổi 33, thế nhưng Jaejoong vẫn thực sự khiến trái tim của biết bao người xôn xao mỗi lần xuất hiện.

Đến tham gia Cosmo năm nay, Jaejoong đã dành được giải thưởng thần tượng có vẻ đẹp sáng nhất năm 2018. Cùng ngắm nhìn những hình ảnh thật sự đẹp của Kim Jaejoong tại Cosmo năm nay nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Minh Minh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất