Giải Trí

Jack đi thăm trại trẻ mồ côi và nhận được lời mời 'hay là ở lại với tụi con luôn nha'

Minh Anh
Chia sẻ

Hình ảnh mới của Jack trong chuyến từ thiện đang nhận được nhiều sự quan tâm.

Sau lùm xùm giữa nhà K-ICM và Jack, hiện tại ồn ào đã khép lại và cả hai đều có những con đường đi riêng. Trong khi K-ICM chuyên tâm đi học cũng như cho ra mắt nhiều sản phẩm âm nhạc với vai trò producer thì Jack lại đầu quân cho một công ty mới. Trước đó, giọng ca Sóng gió đã có một màn comeback ngoạn mục với MV Là một thằng con trai. MV nhanh chóng tạo được tiếng vang cũng như thu hút nhiều sự chú ý.

Jack cũng ít xuất hiện hơn trước và dường như chuyên tâm hơn cho các sản phẩm âm nhạc. Khán giả vẫn thỉnh thoảng thấy nam ca sĩ chia sẻ những hình ảnh trên trang cá nhân cũng như những những hoạt động đời thường của mình. Và ai nấy đều tin rằng, sau biến cố lớn trong sự nghiệp, nam ca sĩ hiện đã bình tâm trở lại.

Mới đây trên trang cá nhân của mình, Jack đã chia sẻ những bức ảnh trong chuyến đi từ thiện của mình. Ngay lập tức những bức ảnh đã nhận được nhiều sự chú ý. Được biết, Jack cũng như những người trong ê-kip của mình đã có chuyến đi tới trại trẻ mồ côi. Nam ca sĩ đã trao quà cũng như có một ngày ở cạnh các bạn nhỏ.

Hình ảnh Jack bế các bạn nhỏ cũng như chăm sóc đang nhận được nhiều sự chú ý. Nam ca sĩ chia sẻ rằng, anh nhận được câu hỏi bao giờ thì quay lại cũng như lời mời “Hay là ở lại với tụi con luôn nha”.

Đây không phải là lần đầu tiên Jack có những hành động ấm lòng như thế này. Trước đó, mẹ của Jack đã thay mặt nam ca sĩ ủng hộ 100 triệu đồng cho quỹ phòng chống Covid-19. Người hâm mộ của nam ca sĩ Jack đã chung tay quyên góp được gần 400 triệu đồng và nhiều vật phẩm để hỗ trợ công tác phòng chống dịch Covid-19 và chống hạn mặn ở tỉnh Bến Tre.

Chia sẻ

Bài viết

Minh Anh

Tin mới nhất