Giải Trí

Huỳnh Anh - Hồng Quế có động thái đáng ngờ giữa tin đồn hẹn hò khiến dân mạng xôn xao

Hà Anh
Chia sẻ

Mới đây trên trang cá nhân, Hồng Quế đã có những dòng chia sẻ đầu tiên sau tin đồn hẹn hò với Huỳnh Anh.

Sau 1 tháng tin tức Huỳnh Anh và bạn gái Việt kiều chia tay, dân mạng xôn xao trước thông tin nam diễn viên đang hẹn hò cùng với người mẫu Hồng Quế. Trước đó, cư dân mạng đã nhanh mắt soi ra bức ảnh cựu người mẫu đăng tải hình ảnh story khoe “nửa kia” của mình. Bức ảnh chụp cô cùng với 1 người đàn ông giấu mặt tay trong tay kèm dòng chia sẻ lãng mạn “Keep in love” kèm hashtag #HQ #HA.

Theo dõi trang cá nhân của Hồng Quế, khán giả đã nhanh chóng tìm kiếm ra bạn trai tin đồn của Hồng Quế không ai khác chính là Huỳnh Anh.

Trước tin tức hẹn hò bí mật nhau trong khi Huỳnh Anh mới chia tay bạn gái 2 năm chỉ mới 1 tháng, cả hai hiện vẫn chưa có câu trả lời chính thức. Mới đây trên trang cá nhân, Hồng Quế đã có những dòng chia sẻ đầu tiên sau tin đồn hẹn hò với Huỳnh Anh.

Theo đó, nữ người mẫu chia sẻ bức ảnh cùng với dòng caption đầy “thả thính”: “Giữa cuộc đời muôn vàn cám dỗ. Em chỉ cần một bến đỗ là Anh”. Trong đó, chữ “Anh” được người đẹp đặc biệt viết hoa giống như tên riêng của một người khiến ai nấy đều tin rằng, người Hồng Quế nhắc tới không ai khác chính là Huỳnh Anh và cựu người mẫu đang ngầm thừa nhận chuyện tình cảm với nam diễn viên là chính xác.

Trong khi đó, trên trang cá nhân của mình, Huỳnh Anh không ngại đăng ảnh của Hồng Quế kèm status lấp lửng: “Mọi người đang đồn đoán điều gì đó! Tính ship tui đi hay sao thì nói”. Khán giả thì nói rằng, cả hai “tình trong như đã, mặt ngoài còn e” mà thôi.

Hồng Quế hiện tại là mẹ đơn thân, cô từng công khai hẹn hò 1 chàng trai sau thời gian dài quyết định làm mẹ đơn thân. Thế nhưng cả hai được cho là đã chấm dứt mối quan hệ vào đầu năm 2020. Trong khi đó, Huỳnh Anh cũng vừa chấm dứt chuyện tình cảm với bạn gái Việt kiều Bỉ sau 2 năm hẹn hò hồi tháng 3/2020.

Chia sẻ

Bài viết

Hà Anh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất