Giải Trí

Huỳnh Anh và bạn gái Y Vân đã chia tay sau gần 2 năm hẹn hò

Khôi Ngô
Chia sẻ

Y Vân đã xác nhận trên trang cá nhân về thông tin trên.

Huỳnh Anh và Y Vân là cặp đôi nhận được nhiều sự chú ý từ phía người hâm mộ. Sau khi chia tay Hoàng Oanh, một thời gian sau Huỳnh Anh bén duyên bạn gái Việt Kiều. Cả hai vẫn thường xuyên update hình ảnh ngọt ngào bên nhau.

Thế nhưng thời gian vừa qua, cả hai đều vướng tin đồn đã chia tay. Mặc dù vậy cả hai vẫn lên tiếng phủ nhận về tin đồn trên.

Mới đây trên trang cá nhân của mình, Y Vân đã bất ngờ xác nhận về việc đã chia tay Huỳnh Anh. Cô chia sẻ rằng, sau 2 năm mặn nồng bên nhau thì cả hai nên dành cho nhau 1 lối đi riêng:

“As a chapter closes, another one opens. Gửi mọi người, những ai đã theo dõi anh Huỳnh Anh và Y Vân trong suốt thời gian qua. Như mọi người biết, Y Vân hiện đang có đợt nghỉ ngắn ngày tại Việt Nam, cũng vì thế, có rất nhiều bạn thắc mắc vì không thấy Y Vân up hình cùng với anh như trước.

Anh và Y Vân đã chính thức chia tay rồi. Y Vân nghĩ đã đến lúc cả 2 cho nhau lối đi riêng sau gần 2 năm tươi đẹp. Y Vân thực sự muốn cảm ơn mọi người đã dành tình cảm cho 2 đứa và mong là sau này, dù không đi chung đường, Huỳnh Anh và Y Vân vẫn được mọi người ủng hộ và yêu thương như đã từng”.

Dòng chia sẻ ngay lập tức nhận được nhiều sự chú ý từ phía người hâm mộ. Hầu hết khán giả đều vô cùng tiếc nuối cho 1 cặp đôi đẹp. Trên trang cá nhân của mình, nam diễn viên Huỳnh Anh vẫn để lại những hình ảnh ngọt ngào của mình cùng với bạn gái Y Vân.

Chia sẻ

Bài viết

Khôi Ngô

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất