Giải Trí

Hồng Quế đăng ảnh tình cảm bên Huỳnh Anh sau tiết lộ bạn trai sẽ đi du học

Hà Đan
Chia sẻ

Hình ảnh mới nhất của cặp đôi đang nhận được nhiều sự chú ý từ phía cư dân mạng.

Thời gian vừa qua, chuyện tình cảm của Hồng Quế và Huỳnh Anh nhận được nhiều sự chú ý. Nhiều người khá tò mò về chuyện tình cảm của cặp đôi, vì Hồng Quế là mẹ đơn thân khá lâu trước đó, trong khi Huỳnh Anh mới chia tay bạn gái Việt kiều hồi tháng 3 vừa qua.

Sau khi công khai đang hẹn hò, Hồng Quế vẫn thường xuyên chia sẻ những hình ảnh ngọt ngào bên bạn trai. Mới đây trên trang cá nhân của mình, Hồng Quế đã đăng tải hình ảnh tình tứ bên cạnh 1 bờ vai giấu mặt. Nữ người mẫu chia sẻ “Bình yên ở đây chẳng đâu xa vời”.

Mặc dù không hề chia sẻ khuôn mặt chàng trai thế nhưng Huỳnh Anh là cái tên được réo gọi nhiều nhất. Những hành động này đã chứng minh được rằng, tình cảm của cặp đôi vẫn tiến triển vô cùng tốt đẹp.

Trước đó, Huỳnh Anh đã đăng tải dòng trạng thái chia sẻ về mối quan hệ của mình với Hồng Quế. Nam diễn viên chia sẻ rằng, cả hai mới tìm hiểu hẹn hò và thời gian sắp tới có thể anh sẽ đi du học.

“Còn chuyện hiện tại là chuyện riêng tư, mong mọi người đừng bàn luận sâu quá hay có những lời bình luận khiếm nhã chê bai hay này nọ. Mối quan hệ này mới bắt đầu, tụi mình chỉ mới tìm hiểu hẹn hò. Huỳnh Anh có thể sẽ không ở đây trong mấy năm tới vì có ý định đi tu nghiệp. Nên cả hai đứa mình biết được sẽ có thể đi đến đâu. Thỉnh thoảng mình được Quế mời qua nhà ăn cơm, mẹ Quế nấu rất ngon. Huỳnh Anh biết những người bạn chơi với Quế và cũng rất hợp với bé Ri nữa. Nếu mình có thể là người yêu của Quế thì cũng là một điều tuyệt vời”.

Hồng Quế cũng từng tiết lộ về mối quan hệ của cả hai “Hiện tại chúng tôi cũng không phải một đôi yêu nhau mặn nồng vì tôi biết sắp tới anh ấy sẽ đi du học. Tôi và Huỳnh Anh cho nhau những suy nghĩ rất thoáng, không đặt nặng vai trò và áp lực cho nhau, 2 đứa ở bên nhau thấy hạnh phúc, vui vẻ là được. Huỳnh Anh rất hoà đồng và dễ chịu, vì thế tôi dẫn anh ấy đến nhà gặp bố mẹ ăn cơm, đi gặp mặt bạn bè thân thiết vô cùng thoải mái, môi trường nào Huỳnh Anh cũng thích nghi được”.

Chia sẻ

Bài viết

Hà Đan

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất