Giải Trí

Hội 'chị đại' SNSD tụ họp bên nhau, chuẩn bị có màn tái hợp của huyền thoại Kpop một thời?

Quốc Khánh
Chia sẻ

Các chị đại bất ngờ tụ họp cùng nhau, liệu sẽ có điều gì đặc biệt?

Đã lâu lắm rồi, người ta mới lại thấy đội hình gần như hoàn chỉnh của chị đại Kpop SNSD sánh vai cùng nhau. Được biết, năm cô gái còn lại cùng nhau xuất hiện để chúc mừng vai diễn mới của người chị em Sooyoung. Được biết, Sooyoung đã gật đầu nhận vai chính cho bộ phim được hợp tác sản xuất giữa Hàn Quốc và Nhật Bản có tên gọi Memories of Dead End. Sooyoung đã đảm nhận vai chính cho bộ phim của hai quốc gia này.

Chúc mừng nữ chính Sooyoung!

Em út Seohyun xinh đẹp.

Tiffany trông cực chuẩn gái Tây.

Taeyeon dù mới comeback vẫn đi ủng hộ người chị em của mình.

Hyoyeon vẫn chất chơi như ngày nào.

Được biết, cô nàng Yuri của chúng ta cũng đến chúc mừng Sooyoung nhưng không xuất hiện trên thảm đỏ. Thế nhưng, người ta vẫn thích thú khi phát hiện hình ảnh của sáu cô nàng SNSD xuất hiện cùng nhau tại hậu trường. Hình ảnh các cô nàng vẫn thân thiết bên nhau như những ngày đầu khiến người hâm mộ của nhóm cảm thấy thật sự ấm lòng. Đã rất lâu rồi người ta mới lại thấy bóng dáng gần như đầy đủ của một huyền thoại thần tượng âm nhạc của Hàn Quốc. Công chúng đang đồn thổi với nhau về màn tái xuất của những “Thiếu nữ thời đại” trong thời gian gần nhất. Vì dù các cô nàng không còn có chung những hoạt động dưới trướng SM nữa thì tình thân của họ sẽ chính là động lực để các cô nàng có thể tái hợp cùng nhau.

Hình ảnh ở hậu trường, lần này có thêm cả Yuri.

Liệu sẽ có một câu chuyện đầy phép màu cho màn tái hợp của các cô nàng SNSD? Hãy tiếp tục đón chờ cũng như ủng hộ những hoạt động về cả âm nhạc, diễn xuất lẫn truyền hình của các cô gái và mong chờ một tin tức thật bất ngờ đến từ họ nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Quốc Khánh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất