Giải Trí

Mai Phương Thúy bị nhầm là thí sinh The Voice: 'Nỗi đau 100 con vịt quay mới đủ khỏa lấp!'

Phước Xuyên
Chia sẻ

Là một trong những hoa hậu có tiếng trong showbiz Việt nhưng Mai Phương Thúy bất ngờ phát hiện mình không nổi tiếng, lại còn bị nhầm lẫn là thí sinh The Voice.

Mới đây trên tài khoản cá nhân Hoa hậu Việt Nam 2006 - Mai Phương Thúy bất ngờ chia sẻ dòng trạng thái tâm trạng về việc cô bị khán giả nhầm lẫn là thí sinh The Voice - Giọng hát Việt.

Theo đó, cựu hoa hậu cho biết hai hôm liền lui tới địa điểm mua cà phê mình yêu thích và phát hiện nhân viên ở đó không nhận ra Hoa hậu Việt Nam 2006. Người đẹp tự trách, rồi tự cười bản thân: “Vì nếu không ảo tưởng mình ở vị trí quá cao thì giờ đâu có chua xót đến thế”.

Dòng tâm trạng buồn đau của Mai Phương Thúy còn được một bé nhân viên “xát muối” khi cô bị nhầm lẫn là thí sinh The Voice. Hoa hậu hóm hỉnh chia sẻ suy nghĩ khi biết mình không nổi tiếng “phủ sóng” và được nhiều người nhận ra nơi công cộng: “Cái cảm giác ngã oạch từ mộng tưởng nó đau đớn làm sao. Nỗi đau này trăm con vịt quay nghìn con bào ngư mới khoả lấp được”.

Từ câu chuyện bị khán giả nhầm lẫn, Mai Phương Thúy rút ra cho mình bài học rằng: “Được yêu thích càng làm cái tôi của bạn méo mó và cứ nghĩ mình là nhất“. Người đẹp thiết tha mong muốn quay lại với hình ảnh người con gái an yên trong vắt như nước của thời trước.

Mai Phương Thúy đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2006 nhưng đến năm 2019 ại được nhầm lẫn là thí sinh đang tham gia The Voice - Giọng hát Việt. Xem ra cô nàng chẳng cần buồn mà ngược lại nên hân hoan bởi sau 13 năm đăng quang vẫn giữ được độ trẻ trung và nhan sắc thu hút đáng ngưỡng mộ.

Chia sẻ

Bài viết

Phước Xuyên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất