Giải Trí

Hãy thôi phân biệt đối xử với Lisa (BLACK PINK) đi, xem cô ấy vừa làm gì cho công ty của bố Yang này!

Quốc Khánh
Chia sẻ

Lisa "cứu rỗi" YG khỏi vực sâu tối tăm những ngày đã qua.

Như chúng ta đã biết, YG vừa tung teaser đầu tiên cho màn comeback đầy hứa hẹn của những cô nàng BLACK PINK trong năm nay. Người tiên phong mở đường không ai khác chính là nữ rapper Thái Lan Lisa đầy ma mị và xinh đẹp. Lần này, BLACK PINK sẽ chiến đấu trên sàn đấu âm nhạc Kpop với chiến mã mới toanh có tên Kill This Love.

Hình ảnh xinh đẹp của cô nàng người Thái.

Thế nhưng, điều mà người ta quan tâm lúc này lại là hiệu ứng đáng kinh ngạc từ bức ảnh của Lisa. Chỉ trong vòng vài giờ đồng hồ từ khi tấm ảnh được “xuất xưởng”, cổ phiếu của YG Entertainment tăng chóng mặt lên mức xấp xí 37.000 Won một cổ phiếu. Trong khi giá đóng sàn ở phiên giao dịch trước của YG chỉ đạt mức là 35.100 Won. Ở thời điểm hiện tại, mức giá cổ phiếu của bố Yang vẫn đang giữ được trạng thái ổn định, tuy nhiên sự tăng trưởng vượt trội của thương hiệu Lisa và BLACK PINK là cực kì đáng ghi nhận. Đây gần như là cú vớt chót cho sự thảm hại suốt thời gian vừa qua của YG khi bão scandal đã đổ bộ xuống công ty này.

YG tăng trưởng nhờ tấm ảnh teaser của Lisa.

Người ta nhanh chóng kêu gọi bố Yang hãy ngưng việc phân biệt đối xử với Lisa lại đi vì cô nàng đã cứu công ty này khỏi một bàn thua trông thấy. Trước đây, theo ghi nhận của người hâm mộ, Lisa luôn bị coi nhẹ trong BLACK PINK và bị đối xử thiếu công bằng với những cô gái còn lại. Người hâm mộ nhận xét việc Lisa ở trong nhóm thì cũng bị coi là “hờ hững như không”. Thôi thì hi vọng bố Yang sẽ có cái nhìn mới với con gái nhà mình nhé. Chúc BLACK PINK trở lại thành công và đạt được nhiều thành tích hơn nữa!

Chia sẻ

Bài viết

Quốc Khánh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất