Người mẫu - Hoa hậu

H'Hen Niê: Từ thí sinh 424 chân thành đến đương kim hoa hậu - Host quyền lực của MUV 2019

Phước Xuyên
Chia sẻ

Từ một cô gái dân tộc thiểu số, thí sinh 424 - H'Hen Niê đã thay đổi ra sao để trở thành host Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019?

Vào những ngày cuối cùng của hành trình đương nhiệm, H'Hen Niê trở thành host Miss Universe Vietnam 2019. Đây là cơ hội để Hoa hậu Hoàn vũ 2017 đồng hành, chia sẻ và cổ vũ cho những cô gái trẻ có khát khao chinh phục vương miện Brave Heart.

Nhìn hình ảnh người đẹp Ê Đê thần thái khi ngồi vào vị trí host quyền lực hiện tại, các fan vẫn không quên hình ảnh thí sinh mang số báo danh 424 chưa được nhiều khán giả biết đến ở Miss Universe Vietnam 2017. Vẫn vòng sơ khảo khu vực phía Nam, vẫn là nơi gặp gỡ những cô gái trẻ xinh đẹp, đầy nghị lực có cùng khát khao chinh phục vương miện nhưng chính nỗ lực không ngừng đã giúp H'Hen Niê đi qua con đường dài để hôm nay đường hoàng trở lại với vị thế hoàn toàn khác biệt: 2 năm trước là thí sinh “vô danh”, 2 năm sau là đương kim hoa hậu, Host của Miss Universe Vietnam 2019.

H'Hen Niê tại cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017.

Sau thời gian được cọ xát và học hỏi, H'Hen Niê mới bắt đầu có những bước thay đổi lớn trong phong cách thời trang, lối trang điểm. Người đẹp trở nên đầy tự tin với nguồn năng lượng tích cực tỏa ra từ bên trong.

Chiến thắng trong hành trình chinh phục vương miện Miss Universe Vietnam 2017, thí sinh mang số báo 424 - H'Hen Niê đã trở thành người đẹp đầu tiên lập kỹ lục khi xuất sắc vượt qua hơn 80 đại diện nhan sắc quốc tế để có mặt trong Top 5 Miss Universe 2018.

Đương kim Hoa hậu Hoàn vũ có sức ảnh hưởng trong nước lẫn quốc tế nhờ câu chuyện truyền cảm hứng vượt lên trên số phận với nghị lực thép. Trước khi cất tiếng nói chia sẻ về quyết định từ chối kết hôn ở tuổi 14, tự lập bươn chải nhiều công việc khác nhau để vượt qua nghèo đói và có thể tiếp tục đi học ở thành phố, người đẹp Ê Đê đã có hành trình nỗ lực đáng nể.

Sau gần 2 năm đương nhiệm, Top 5 Miss Universe 2018 tự hào công nhận rằng mình đã có một nhiệm kỳ vô cùng rực rỡ.

Hãy cùng đón chờ những màn chia sẻ của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 với các thí sinh tham gia hành trình chinh phục vương miện Brave Heart tại tập phát sóng đầu tiên của series truyền hình thực tế Tôi là Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019.

Chia sẻ

Bài viết

Phước Xuyên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất