Giải Trí

Erik gửi lời nhắn nhủ hài hước dành cho ‘chị Cả’ của Gia đình Hoa dâm bụt

Tuệ Lâm
Chia sẻ

“Dear chị yêu của em út. Em chúc chị cả của gia đình mình luôn xinh xắn và sớm vượt em về khoản xinh, có nhiều sức khỏe, luôn tĩnh tâm trong mọi chuyện, ngày càng thành công và dìu dắt các bé đi lên cùng nhau”.

Bộ 3 gia đình Hoa dâm bụt gồm Hoàn Minzy, Erik và Đức Phúc đang là những cái tên nhận được nhiều sự quan tâm từ phía người hâm mộ.

Mới đây, “chị cả” Hoà Minzy đã chia sẻ lên trang cá nhân hình ảnh món quà nhận được từ “em út” Erik cùng với bức thư tay. Nhiều người đã vô cùng thích thú vì độ “bá đạo” của nam ca sĩ Mình chia tay đi.

Erik viết rằng “Dear chị yêu của em út. Em chúc chị cả của gia đình mình luôn xinh xắn và sớm vượt em về khoản xinh, có nhiều sức khỏe, luôn tĩnh tâm trong mọi chuyện, ngày càng thành công và dìu dắt các bé đi lên cùng nhau.

Vèo một cái mấy chị em bên nhau được hơn 1 năm rồi, chỉ mong chị em mình luôn vui vẻ, hạnh phúc bên nhau như thế này là quá đủ rồi. Mãi yêu chị”.

Chắc chắn gia đình Hoa dâm bụt với đặc trưng “lầy lội” của mình sẽ chiếm trọn spotlight mỗi khi xuất hiện. Cậu út Erik muốn gửi lời chúc “bình tĩnh trong mọi chuyện” vì thời gian vừa qua Hoà Minzy găph phải khá nhiều rắc rối. Không những thế anh chàng còn hài hước đùa rằng hi vọng trong năm mới, chị cả sẽ cải thiện được nhan sắc.

Chia sẻ

Bài viết

Tuệ Lâm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất