Giải Trí

Đi xem Vòng loại World Cup 2022 với Ông Cao Thắng, Đông Nhi khẳng định Việt Nam thắng Malaysia vì lý do này

Nhã Nam
Chia sẻ

Hình ảnh Đông Nhi và Ông Cao Thắng nắm tay nhau trên khán đài sân vận động Mỹ Đình đang nhận được nhiều sự chú ý từ phía người hâm mộ.

Tối nay trên sân vận động Mỹ Đình, trận đấu trong khuôn khổ vòng loại World Cup 2022 giữa đội tuyển Việt Nam và đội tuyển Malaysia đã được diễn ra. Trận đấu nhanh chóng thu hút sự chú ý của hàng chục triệu người dân Việt Nam.

Hoà chung trong không khí cả nước đang hướng về Mỹ Đình, nhiều sao Việt cũng đang tích cực cổ vũ cho Đội tuyển Quốc gia Việt Nam và mong rằng kết quả thắng là thành tích xứng đáng dành cho đội tuyển Việt Nam.

Không nằm ngoài không khí chung của cả nước, trên trang cá nhân của mình Đông Nhi đã chia sẻ hình ảnh selfie trên sân Mỹ Đình để cổ vũ cho Đội tuyển Quốc gia Việt Nam. Đồng hành cùng cô không ai khác là ông xã tương lai Ông Cao Thắng.

Cả hai diện áo cờ đỏ sao vàng để cổ vũ cho tinh thần của các cầu thủ. Giọng ca Giả vờ say chia sẻ “Ông Cao Thắng mà selfie là tối nay Việt Nam giành chiến thắng. Còn Đông Nhi selfie thì đơn giản vì nhi thích selfie thôi”.

Lời chia sẻ của Đông Nhi nhanh chóng nhận được nhiều sự chú ý. Có vẻ lời tiên tri đã thực sự chính xác khi gần cuối hiệp 1, với sự thông minh nhanh nhạy của mình Quang Hải đã phá vỡ mảnh lưới của Malaysia để đưa Việt Nam dẫn trước với tỉ số 1 - 0. Kết quả thực sự khiến người hâm mộ vui mừng.

Nhiều người không ngần ngại đặt biệt danh cho Đông Nhi - Ông Cao Thắng là cặp đôi may mắn. Nhiều người vẫn hi vọng rằng trong trận đấu này Đôi tuyển Việt Nam sẽ tiếp tục biến Mỹ Đình trở thành “chảo lửa” rực sáng.

Chia sẻ

Bài viết

Nhã Nam

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất