Giải Trí

Diễm Hương hôn chồng đắm đuối trong bộ ảnh cưới

Chia sẻ

Tìm thấy bình yên với mối tình mới, Diễm Hương và ông xã Quang Huy tổ chức đám cưới sau khi sinh quý tử. Cả hai vừa tung bộ ảnh cưới đẹp lung linh trong không gian lãng mạn tại Đà Lạt.

Sau khi sinh quý tử được 10 tháng, Diễm Hương và hôn phu quyết định làm đám cưới dưới sự chứng kiến của hai bên gia đình và nhất là con trai Noah. 
 
Hiện tại, cả hai vợ chồng hoa hậu cùng ê-kíp đang tất bật chuẩn bị những khâu cuối cùng cho hôn lễ. Hoa hậu Thế giới Người Việt bật mí, đám cưới sẽ diễn ra trong không khí ấm cúng nhưng ngập tràn hạnh phúc với sự chung vui của 200 khách mời. Đặc biệt, trong ngày vui của mình, vợ chồng Diễm Hương sẽ quyết định giới thiệu con trai Noah với bạn bè sau một thời gian giữ kín hình ảnh của bé.
 
Diem Huong (1)

Diễm Hương đã công bố bộ ảnh cưới đẹp lung linh được thực hiện tại Đà Lạt mới đây.

Diem Huong (3)

Trong cảnh thiên nhiên lãng mạn, Diễm Hương và ông xã liên tục dành cho nhau nụ hôn để chứng minh tình yêu ngọt ngào, bền vững của mình.

Diem Huong (7)

 
 
 
Diem Huong (4)

Cô dâu Diễm Hương vô cùng sexy khi khoác lên mình bộ váy cưới trắng tuyệt đẹp của NTK Lê Thanh Hòa.

Diem Huong (5)

 
 
Diem Huong (8)

Trải qua những sóng gió tình cảm, áp lực dư luận, giờ đây, Diễm Hương đã tìm được bế đỗ hạnh phúc bên Quang Huy. Không còn e dè và tự mình ôm nhiều phiền muộn, giờ đây cô dũng cảm cùng người bạn đời xây dựng một cuộc sống hạnh phúc.

Diem Huong (9)

 
 
 
Diem Huong (20)

Chia sẻ về người bạn đời của mình, Hoa hậu Thế giới Người Việt tự hào: “Có thể mọi người luôn ao ước có một tình yêu đầy những điều lãng mạn giống như trong truyện ngôn tình. Thế nhưng là một người phụ nữ đã trải qua quá nhiều tổn thương về tình yêu, tôi lại chỉ cần một người đàn ông luôn yêu và nhìn nhận đối phương bằng hành động là đủ! Nhiều khi tôi nghĩ tình yêu của mình giống như một câu chuyện cổ tích đời thường thì đúng hơn!”

Diem Huong (23) Photo: Mạnh Bi

Make up: Minh Lộc
Dress: Lê Thanh Hoà
Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất