Giải Trí

Lương Bằng Quang chia sẻ ảnh cưới với Ngân 98, thông báo lùi lịch cưới vì dịch Covid-19

Mai An
Chia sẻ

Lời chia sẻ của Lương Bằng Quang nhanh chóng nhận được nhiều sự chú ý.

Tình hình dịch Covid-19 đang diễn biến hết sức phức tạp khiến nhiều người lo lắng. Mọi hoạt động, lễ hội cũng như các chương trình đều tạm dừng lại “vô thời hạn” để hạn chế tụ tập đông người, tránh cho dịch bệnh lây lan.

Nhiều sao Việt cũng đã hạn chế ra đường, nhiều người dành thời gian cho gia đình cũng như làm việc online. Trước đó, Hoa hậu Ngọc Hân đã thông báo rằng sẽ hoãn lịch cưới lại vì dịch Covid-19 thì mới đây nhạc sĩ Lương Bằng Quang và bạn gái Ngân 98 cũng đã chia sẻ rằng, đám cưới của cả hai sẽ lùi lịch lại.

Trên trang cá nhân của mình, Lương Bằng Quang tung loạt ảnh cưới của cả hai cùng lời chia sẻ “Gần tới ngày rồi, mà dịch quá, nên tụi con phải dời lại, mong gia đình thông cảm cho hai đứa“. Nam nhạc sĩ còn tag tên bạn gái Ngân 98 vào. Những bức ảnh nhanh chóng nhận được nhiều sự chú ý.

Trước đó những hình ảnh cưới của cả hai cũng đã được chia sẻ. Thế nhưng bộ ảnh mới nhất của Lương Bằng Quang và Ngân 98 đều nhận được nhiều lời khen của cư dân mạng và bạn bè. Mặc dù được chụp theo concept đơn giản, thế nhưng cả hai vẫn rất xứng đôi.

Cách đây không lâu, nhiều người đều tin rằng cả Lương Bằng Quang và Ngân 98 đều đã tổ chức lễ cưới. Bằng chứng là việc cả hai tổ chức một buổi tiệc riêng tư góp mặt 2 bên gia đình. Ngay sau khi rò rỉ những hình ảnh bữa tiệc, cả hai đã dành lời chúc phúc từ phía bạn bè.

Chia sẻ

Bài viết

Mai An

Tin mới nhất