Giải Trí

Choi Jong Hoon (F.T.Island) thừa nhận quay cảnh nóng của phụ nữ: Sẽ ngồi tù mấy năm?

Theo Soompi
Chia sẻ

Choi Jong Hoon đã thừa nhận việc quay phim lén phụ nữ bất hợp pháp và từ chối việc hối lộ cảnh sát!

Theo báo cáo từ Xport News, phiên tòa xét xử vụ Choi Jong Hoon đã được diễn ra vào ngày 18/03 tại Tòa án quận trung tâm Seoul. Tại đây, cơ quan công tố đề nghị mức án một năm và sáu tháng cho tội hối lộ. Nếu bị kết án ngoài các cáo buộc khác, nam ca sĩ sẽ phải đối mặt với các hình phạt bổ sung là tội phạm tình dục, cần phải hoàn thành chương trình cải cách đối với người vi phạm tội tình dục, và không được làm việc liên quan đến trẻ em và thanh thiếu niên trong năm năm.

Trước đó, phía cảnh sát đã nói rằng Choi Jong Hoon đã hối lộ 2 triệu won (37 triệu đồng) cho cảnh sát để che đậy sự cố lái xe khi say rượu vào năm 2016. Nam ngôi sao cũng bị buộc tội chia sẻ cảnh nóng bất hợp pháp và đăng chúng lên một phòng chat KakaoTalk nhiều lần.

Đáp lại, luật sư của Choi Jong Hoon tuyên bố: “Cậu ấy phủ nhận cáo buộc hối lộ, nhưng đã thừa nhận tội lỗi của mình với các cáo buộc còn lại. Các cáo buộc sai sự thật và chúng tôi dự định sẽ tranh luận về tội nhận hối lộ. Xin hãy cân nhắc kỹ khi trên thực tế số tiền đó rất nhỏ và không thể nói là đã hối lộ vào thời điểm đó, ngay cả khi tội phạm”.

Luật sư cũng thừa nhận tội của Choi Jong Hoon đối với các cáo buộc chia sẻ các cảnh quay được quay lén và yêu cầu tòa án xem xét sự thật rằng anh ấy không show gương mặt của nạn nhân trong đoạn phim.

Choi Jong Hoon bày tỏ: “Tôi vô cùng hối hận về hành vi dại dột của mình và tôi chấp nhận hình phạt thích đáng. Nếu và được trở lại xã hội, tôi sẽ giúp đỡ hết mình cộng đồng của mình, không phải với tư cách một người nổi tiếng mà là một người đàn ông bình thường”.

Bản án của Choi Jong Hoon về các tội cố gắng hối lộ và phát tán các cảnh quay bất hợp pháp sẽ được công bố vào chiều ngày 27/03. Trước đây, Choi Jong Hoon đã bị kết án năm năm tù về tội hiếp d.âm tập thể cùng Jung Joon Young.

Theo dõi SAOstar để cập nhật thêm thông tin mới!

Chia sẻ

Theo

Soompi

Tin mới nhất