Giải Trí

Cập nhật tình hình sức khỏe của nghệ sĩ Lê Bình: Đã tỉnh sau hôn mê nhưng sức khỏe còn yếu

Nhã Nam
Chia sẻ

Nhiều người đang lo lắng cho sức khỏe của nghệ sĩ Lê Bình.

Mới đây trên trang cá nhân của nghệ sĩ Ngọc Huyền đã chia sẻ những hình ảnh đến thăm nghệ sĩ Lê Bình. Ngay lập tức những hình ảnh trên đã thu hút sự chú ý của nhiều người.

Theo đó, sức khỏe của nghệ sĩ Lê Bình vẫn còn yếu. Mấy ngày hôm trước nam nghệ sĩ bị hôn mê, thế nhưng hiện tại đã tỉnh lại. Đoạn clip được Ngọc Huyền chia sẻ cho thấy Lê Bình không thể ngồi dậy được.

Nghệ sĩ Ngọc Huyền đến thăm nghệ sĩ Lê Bình.

Lúc nói chuyện, nam nghệ sĩ cũng dành những lời cảm ơn tới bạn bè, đồng nghiệp đã luôn ủng hộ cũng như quan tâm đến mình.

Trước đó chia sẻ về nguyện vọng cuối đời, Lê Bình nói rằng ông muốn hoàn thành 3 nguyện vọng: “Đầu tiên là hoàn thành nốt cuối hồi ký mà tôi đã ấp ủ 2 năm qua. Việc thứ hai là ra tập truyện ngắn Vui buồn cùng chú cháu tôi. Việc thứ ba là khi mình nằm xuống, số tiền mà mọi người đóng góp, chia sẻ giúp Lê Bình nếu còn dư, sẽ xin gửi lại cho Hội nghệ sĩ”.

Được biết, hiện tại Lê Bình đã được chuyển vào nằm trong phòng bệnh 2 người, có điều hòa, không còn nằm giường hành lang như trước. Do ngồi lâu, vùng thân dưới của nam nghệ sĩ đã bị hoại tử. Trước đó bác sĩ đã áp dụng thuốc đặc trị mạnh để bảo vệ tủy khi khối u di căn vào tủy nhưng không có kết quả.

Chia sẻ

Bài viết

Nhã Nam

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất