Giải Trí

Dân mạng ngưỡng mộ cách xử sự tinh tế của Phạm Quỳnh Anh khi bố Quang Huy qua đời

Hà Vy
Chia sẻ

Động thái đầy tinh tế của Phạm Quỳnh Anh đang nhận được nhiều sự chú ý.

Ngày 17/4, bố đẻ của nhà sản xuất - nhạc sĩ Quang Huy qua đời. Rất nhiều nghệ sĩ Việt đã gửi lời chia buồn sâu sắc dành cho sự mất mát của gia đình. Nhà sản xuất nổi tiếng chia sẻ, bố anh qua đời ở tuổi 80 do tuổi cao sức yếu. Tang lễ được tổ chức đơn giản với sự góp mặt của các thành viên trong gia đình vào ngày 19/4.

Khán giả chú ý tới động thái của Phạm Quỳnh Anh sau khi biết tin tức này. Trên trang cá nhân, nữ ca sĩ đăng tải đoạn MV Thương bố trăm tuổi sợ câu giã từ kèm chú thích: “Lâm An của ông nội thích bài hát này và thuộc lòng rồi đấy ạ”. 

Trên story facebook, Phạm Quỳnh Anh cũng đăng tải bức ảnh cáo phó như một lời thông báo tin buồn dành cho tất cả mọi người. Ai nấy đều vô cùng cảm động trước hành động tinh tế cũng như đầy tình cảm của Phạm Quỳnh Anh khi bố chồng cũ qua đời.

Trước đó trên trang cá nhân của mình, nhà sản xuất Quang Huy đăng tải những dòng thông báo về việc bố đẻ qua đời. Sự ra đi của ba với Quang Huy là mất mát quá lớn. Đây là lần đầu tiên, anh phải khóc trước mặt con gái: “Tuệ Lâm ơi, con phải luôn nhớ con đường buổi sáng đầy nắng hôm nay bố lái xe chở con đi ngang qua từng sợi nắng nghiêng hàng bàng vào mặt bố con mình, vì đó là lần đầu tiên con thấy bố khóc và cũng là đường bố về với ông nội lần cuối cùng. Cảm ơn bố đã làm bạn của bạn bè con đến ngày hôm nay nửa đời người con không phải mồ côi. Viết đến đây tự dưng nhớ ra cái tựa bài hát Và Như Thế Anh Đi buồn cười quá. Chào anh, người bạn thân luôn cười to điếc tai mỗi lần nhậu mồm hô vang nhất xong rồi đi ngủ sớm nhất”.

Chia sẻ

Bài viết

Hà Vy

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất