Giải Trí

BLACK PINK cận kề comeback nhưng YG lại đang điêu đứng khi bị điều tra thuế

Quốc Khánh
Chia sẻ

Công ty đang gặp phải tình trạng hết sức khó khăn.

Hôm nay, 20.03, Ủy ban Dịch vụ Thuế quốc gia Seoul đã cho những điều tra viên đến trụ sở chính của YG Entertainment tại quận Mapo, Seoul để điều tra về những tài liệu, sổ sách có liên quan đến thuế của công ty này. Số điều tra viên được cho là lên đến con số 100 người, chứng tỏ mức độ tương đối nghiêm trọng của vụ việc.

YG bị điều tra về thuế.

Đầu tháng 03 này, bố Yang cùng em trai mình được cho đang sở hữu club Love Signal - nơi đang bị điều tra về nghi án trốn thuế. Hôm 18.03, YG Entertainment thông báo họ không nhận được bất kì thông báo nào về việc kiểm toán thuế cho công ty. Trước đó, YG đã tiếp nhận việc kiểm tra thuế thường xuyên mỗi 5 năm một lần vào năm 2016. Tuy nhiên, công ty vẫn sẽ bị kiểm tra thuế tiếp tục vì những nghi vấn kể trên. Được biết, YG Entertainment sẽ không chỉ bị kiểm tra tài chính mà còn sẽ bị xem xét về các lĩnh vực khác bao gồm trình diễn nghệ thuật cũng như marketing. Đây được coi là một động thái vô cùng gay gắt mà Ủy ban Thuế áp dụng với công ty này sau hàng loạt ồn ào không đáng có.

BLACK PINK sẽ bị ảnh hưởng thế nào trong đợt comeback của mình?

Sắp tới, YG Entertainment sẽ cho ngựa chiến đầy hi vọng của mình trở lại với sàn đấu âm nhạc Kpop đó chính là BLACK PINK. Nhóm được cho là sẽ trở lại vào cuối tháng này với một mini album mới. Chính tin tức BLACK PINK trở lại đã giúp cổ phiếu của YG tăng giá trở lại sau loạt scandal của Seungri. Tuy nhiên, các cô gái có thể sẽ phải chịu ảnh hưởng không nhỏ khi công ty đang bị nghi ngờ gian lận về thuế. Thôi thì hãy cùng trông chờ màn bùng nổ của Hắc Hường để cứu vớt lấy công ty trong thời gian khủng hoảng này!

Chia sẻ

Bài viết

Quốc Khánh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất