Giải Trí

Bi Rain 'đột ngột' thay đổi ngoại hình khiến các stylist gặp khó khăn trong việc lựa chọn trang phục

Nguyễn Bảo Khoa
Chia sẻ

Sau khi luyện tập như một vận động viên chuyên nghiệp để chuẩn bị cho bộ phim mới, vóc dáng của Bi Rain đã thay đổi hơn so với trước đây.

Vào ngày 26/2 trong tập phát sóng của chương trình “Night of Real Entertainment” trên kênh SBS, Bi Rain và Kang So Ra đã được phỏng vấn về bộ phim “Uhm Bok Dong” của họ.

Bộ phim “Uhm Bok Dong” được dựa trên một câu chuyện có thật về một tay đua xe đạp chuyên nghiệp của Hàn Quốc khi giành vị trí cao nhất trong cuộc thi đua xe đạp vào thời kỳ thuộc địa Nhật Bản.

Đặc biệt, trong chương trình khi được người phỏng vấn khen đôi vai rộng và săn chắc của mình, Bi Rain đã chia sẻ: “Không có nhiều quần áo phù hợp với tôi, vì vậy các stylist đang gặp khó khăn trong việc lựa chọn trang phục cho tôi”. Hơn nữa, khi nói về những cảnh quay đua xe đạp mà Bi Rain xuất hiện trong bộ phim, Bi Rain còn cho biết thêm: “Tôi đã vào làng vận động viên, đạp xe đạp tập luyện 6 tiếng một ngày để có một cơ thể phù hợp với nhân vật”.

Anh còn khiến khán giả thích thú khi chia sẻ về sự tập luyện của mình: “Tôi nghĩ rằng mình đã đi nửa vòng Trái Đất và nhờ có chiếc xe đạp mông của tôi trở nên săn chắc và đẹp hơn rất nhiều. Tôi không thể đề cập đến vấn đề này chi tiết hơn nhưng quả thật đây là một bài tập tốt”. Chưa dừng lại, Bi Rain còn tiết lộ thêm với chương trình đùi của anh trở nên to hơn so với trước đây do tập luyện quá nhiều nên đã chuyển từ 32 sang cỡ 40.

Chia sẻ

Bài viết

Nguyễn Bảo Khoa

Tin mới nhất