Giải Trí

Bị ép nhận hoa cưới của Đông Nhi, Ngô Thanh Vân ngộ ra: 'Tình yêu là phải giật thôi!'

Phước Xuyên
Chia sẻ

Sau màn Jun Phạm - Trúc Nhân lầy lội cướp hoa cưới về, nhét vào tay Ngô Thanh Vân. "Đả nữ" bất ngờ ngộ ra lời khuyên của Việt Hương: Tình yêu là phải giật!

Trong buổi tiệc kết hôn của cặp đôi Đông Nhi - Ông Cao Thắng, tình huống hài hước bất ngờ đã xảy ra vào lúc cô dâu ném hoa cưới. Bỏ mặc dàn khách mời đã chen chúc và chầu chực giành “lộc” từ giọng ca Bad Boy, Jun Phạm bất chấp cướp bó hoa trên tay một thành viên trong ekip của cô dâu và chạy về phía khu vực bàn Ngô Thanh Vân rồi dúi vào tay “đả nữ”.

Bất ngờ nhận được điều may mắn này không phải do “ý Trời” mà là “ý người”, nữ diễn viên có vẻ khá lúng túng. Trước sự cổ vũ nhiệt tình từ phía khách mời, Ngô Thanh Vân nhanh chóng bước lên sân khấu để chia sẻ khoảnh khắc hạnh phúc cùng 2 đàn em.

Chia sẻ lại khoảnh khắc hài hước tối qua, “đả nữ” của màn ảnh Việt bộc bạch: “Trời ơi! Tôi xấu hổ quá. Hoa này là giật được chứ không đón được đâu nhé. Thể theo câu nói của Jun Phạm và và chị Việt Hương. Tình yêu là phải giật thôi. Nào giờ đi làm thì mình chủ động lắm. Chứ tình yêu thì thôi thua. Thôi vì cái lộc nên năm mới nhất quyết giật coi có được may mắn không”.

Clip hài hước: Bộ 3 nghệ sĩ Việt Hương - Jun Phạm - Trúc Nhân khuyên nhủ Ngô Thanh Vân nên giữ “lộc” đó để sớm tìm được ý trung nhân.

Màn ép nhận hoa cưới của bộ 3 nghệ sĩ đã trở thành điểm nhấn vui nhộn tại lễ cưới và nhận được sự quan tâm của đông đảo khán giả. Liệu rằng với “duyên vận” bất ngờ này, Ngô Thanh Vân sẽ có tiệc báo hỷ vào năm sau?

Chia sẻ

Bài viết

Phước Xuyên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất