Giải Trí

Bất lợi đổ dồn về Kang Daniel (WANNA ONE) khi bỗng nhiên tên anh chàng bị 'chiếm đoạt' bởi một kẻ lạ mặt!

Quốc Khánh
Chia sẻ

Vụ việc của chàng center quốc dân ngày càng có những diễn biến phức tạp.

Dựa theo một báo cáo độc quyền vào hôm nay (09/04), một cá nhân tạm gọi là “A” không rõ danh tính trú tại Thành phố Gwangyeok ở Gwangju đã cố gắng để đăng ký độc quyền thương hiệu tiếng Anh có tên gọi Kang Daniel vào ngày 15/03 trước đó. Người này nộp yêu cầu để độc quyền cái tên Kang Daniel trong hai lĩnh vực riêng biệt. Một là về các phần mềm trò chơi điện tử, trò chơi video. Hai là về lĩnh vực giải trí, truyền thông, truyền hình thực tế, sự kiện,… Tuy nhiên khi được hỏi đến, cả Kang Daniel và LM Entertainment đều xác nhận họ không hề có bất cứ sự liên quan gì đến người A đấy cả. Thương hiệu của Kang Daniel đang bị “đe dọa” trước thông tin mới được công bố này.

Kang Daniel bất ngờ bị đăng ký độc quyền tên mình!

Luật sự của chàng center quốc dân cho hay: “Đối tượng đã đăng ký thương hiệu độc quyền cái tên Kang Daniel không hề liên quan đến chúng tôi. Chúng tôi hiện đang chuẩn bị những tài liệu nội bộ để tiến hành thực hiện các biện pháp pháp lý để giải quyết vấn đề này.” Về phần LM Entertainment, công ty này cho hay chính họ cũng đang gặp rắc rối trong vấn đề đăng ký thương hiệu cho Daniel vì những mâu thuẫn trong hợp đồng thời gian qua. Công ty này đã chấm dứt mọi hoạt động quảng bá với Daniel vì vậy người A đó hoàn toàn không có dính líu gì đến họ. Trước đó, công ty này đã tiến hành hoàn thành việc đăng ký độc quyền thương hiệu của Yoon Ji Sung - người anh em cùng nhóm WANNA ONE với Kang Daniel.

Sẽ là cái kết nào cho câu chuyện dai dẳng của Kang Daniel với công ty quản lý?

Vụ việc lần này gây ảnh hưởng không nhỏ đến Kang Daniel khi suýt chút nữa anh chàng đã đánh mất tên của chính mình vào tay một người không hề quen biết. Mâu thuẫn của Kang Daniel với công ty quản lý vẫn chưa thể đi đến hồi kết. Sự việc này đã trì hoãn những hoạt động nghệ thuật của Kang Daniel, ảnh hưởng không hề ít đến danh tiếng “lẫy lừng” trước đó mà anh chàng center quốc dân đã xây dựng được.

Chia sẻ

Bài viết

Quốc Khánh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất