Giải Trí

Bảo Thy nghẹn ngào khóc trong đám cưới: 'Không biết người ta làm cô dâu thì sao, còn em hồi hộp suốt 10 ngày qua không ngủ được'

Homie
Chia sẻ

Nữ ca sĩ đã có một đám cưới ấm cúng, thân mật như những gì cô mong muốn và chờ đợi suốt bao năm qua.

Tối qua (16/11), nữ ca sĩ Bảo Thy cùng chồng là doanh nhân Phan Lĩnh đã tổ chức tiệc cưới trong một khách sạn 6 sao sang trọng bậc nhất, toạ lạc ngay trung tâm thành phố với khoảng 500 khách mời tham dự.

Dù đám cưới được tổ chức hoành tráng, lộng lẫy nhưng giọng ca Là con gái phải xinh chỉ mời những người bạn thân thiết nhất của cô trong giới giải trí như: Ngô Kiến Huy, Vương Khang, Quang Vinh, Lan Khuê (không thể đến dự vì sắp sinh), Mia, Thuý Ngân…

Tại tiệc cưới, cô dâu chú rể có mặt khá sớm để chuẩn bị đón khách lúc 18g. Vào 19g15, chú rể xuất hiện trên sân khấu. Trả lời câu hỏi của MC Thanh Bạch, chú rể Phan Lĩnh chỉ nói được rằng: “Tôi hơi run nhưng xúc động và vô cùng hạnh phúc“. Ngay sau đó, cô dâu Bảo Thy xuất hiện từ ngoài vào trong tiếng nhạc du dương và được chú rể đón lên sân khấu.

“Công chú bong bóng” gửi lời cảm ơn đến các thế hệ ông bà, cha chú, anh chị, bạn bè đã đến chia vui với vợ chồng cô, sau đó cô tâm sự: “Hơn mười mấy năm qua em có thể đứng trước hàng trăm ngàn khán giả thì không run, nhưng giờ em run dữ lắm“. Nói đến đó Bảo Thy nghẹn ngào khóc, cô nói tiếp: “Không biết người ta làm cô dâu thì sao, còn em hồi hộp suốt 10 ngày qua không ngủ được. Ba ngày trước em còn sốt tới 42 độ, phải vào bệnh viện chích thuốc. Giờ em vẫn còn sốt“.

Khi được mọi người đồng thanh yêu cầu Bảo Thy hát, cô khéo léo từ chối: “Em đã hát trước mọi người nhiều rồi. Hôm nay em sẽ không hát mà để cho đám cưới trôi qua thật bình dị, ấm áp. Chỉ cần mọi người thấy vui cùng vợ chồng em“. Trước câu trả lời của Bảo Thy, Phan Lĩnh quay sang ôm cô và nói: “Tối nay cô dâu sẽ ngủ ngon nhất“. Sau chia sẻ, cô dâu chú rể đón cha xứ và cha mẹ hai bên lên sân khấu. Cha xứ có đôi lời chúc phúc đến tân lang, tân nương. Sau đó cô dâu, chú rể làm các nghi thức quen thuộc như rót rượu, cắt bánh… và kết thúc phần lễ để bắt đầu buổi tiệc.

Dù không “đao to búa lớn” về đám cưới này nhưng khuôn mặt rạng rỡ hạnh phúc của nữ ca sĩ đã đủ cho thấy cô đang hạnh phúc như thế nào. Đông đảo anh em bạn bè cũng đã đến chung vui và dành nhiều lời chúc phúc đến vợ chồng Bảo Thy.

Chia sẻ

Bài viết

Homie

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất