Giải Trí

Bảo Hân, Quang Anh dành tặng fan bộ ảnh 'đôi chim ri' tái ngộ ngày đầu năm mới

Phanh
Chia sẻ

Hình ảnh Bảo Hân và Quang Anh trong bộ ảnh ngày đầu năm mới khiến nhiều người thích thú.

Nếu như nói về “cặp bài trùng” trong showbiz Việt thì Bảo Hân và Quang Anh chính là 1 trong những cặp đôi được nhiều người quan tâm. Bước ra từ bộ film Về nhà đi con, cặp đôi Ánh Dương và Bảo nhận được nhiều sự sự “đẩy thuyền” nhất. Không chỉ trong film cả hai là những người bạn thân thiết, ở ngoài đời Bảo Hân và Quang Anh còn thường xuyên “dính lấy nhau”.

Mới đây để chiều lòng fan hâm mộ, Bảo Hân và Quang Anh đã quyết định dành tặng một bộ ảnh cho fan hâm mộ của mình. Có lẽ lâu lắm rồi kể từ sau khi bộ film Về nhà đi con kết thúc, cả hai mới có những bức ảnh thực sự chỉn chu dành cho nhau.

Chia sẻ về việc quyết định chụp bộ ảnh này, Bảo Hân và Quang Anh nói rằng đây giống như là một món quà dành tặng cho fan hâm mộ của mình. Cả hai đều biết nhiều người rất mong Bảo Hân và Quang Anh trở thành một đôi thế nhưng bộ ảnh này chính là một lời khẳng định rằng, cả hai vẫn là những người bạn vô cùng thân thiết với nhau.

Bộ ảnh ngay lập tức nhận được nhiều sự chú ý từ phía khán giả cũng như người hâm mộ. Những biểu cảm nhí nhố của cả Bảo Hân lẫn Quang Anh khiến nhiều người phì cười. Khán giả dành tặng biệt danh “đôi chim ri” cho Bảo Hân và Quang Anh cũng không hề sai.

Cặp chim ri cùng sinh năm 2000 nên khá “ăn rơ” với nhau trong nhiều trò nghịch ngợm. Sau “Về nhà đi con”, cả hai trở nên thân thiết hơn, thoải mái gọi nhau là anh trai - em gái trên khắp các mạng xã hội. Thậm chí, Bảo Hân còn tinh nghịch gọi Quang Anh là vợ, còn mình là chồng khiến khán giả “gật gù” đồng ý.

Chia sẻ

Bài viết

Phanh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất