Giải Trí

Ái Phương tiết lộ bị bố mẹ bạn trai không thích vì làm nghệ thuật

Diên Vỹ
Chia sẻ

Ái Phương đã có những phút trải lòng với nghiệp diễn của mình.

Ái Phương được biết đến là một trong những nghệ sĩ đa tài. Không chỉ xuất phát điểm là một ca sĩ với nhiều ca khúc đi vào lòng người như Tôi thấy hoa vàng trên cỏ xanh, Cô dâu…, Ái Phương còn tạo được nhiều ấn tượng khi quyết định làm MCMC.

Ái Phương nổi tiếng là một người kín tiếng trong chuyện đời tư. Không hề tiết lộ nhiều chuyện cá nhân, thế nên nhiều khán giả vẫn vô cùng tò mò xem bạn trai của Ái Phương là một người như thế nào.

Mới đây trên trang cá nhân của mình, Ái Phương đã lần đầu tiên chia sẻ về chuyện riêng của mình. Nữ ca sĩ cũng chia sẻ rằng, cô đã từng bị tổn thương khi bố mẹ bạn trai không thích mình vì hoạt động nghệ thuật.

Khi Ái Phương diện chiếc váy cũ lên chương trình khiến một chút kỉ niệm ùa về. Nữ ca sĩ nói rằng, một chiếc váy, cùng số đo những tính cách khác thì chắc có lẽ cũng không còn hợp. Chiếc váy này cũng đã được cô diện đi đám cưới chị gái của bạn trai thời điểm 6,7 năm về trước.

“Không biết duyên nợ thế nào, mặc chiếc váy kỷ niệm quay tập này, nghe tâm sự của em Huyền về quá khứ bị phụ huynh của bạn trai không hài lòng làm mình cũng chợt nghĩ về những gì đã qua.

Ba mẹ của bạn trai hồi xưa cũng e ngại ngành nghề của mình phức tạp, không đàng hoàng và mình có thể có cơ hội gặp người tốt hơn mà bỏ rơi bạn. Hay ít nhất đó là những gì bạn bị áp lực và bạn kể với mình. Lúc đi đám cưới chị gái bạn, mình có nghe là

- Bạn gái con anh chị đó hả?

- À bây giờ thôi, còn tương lai không biết”.

Ái Phương tâm sự, khi nghe những lời như vậy cô đã thực sự tổn thương nhiều. Thế nhưng theo như nữ ca sĩ giải thích rằng có vẻ thời điểm đấy cô con nít nên cảm giác như vậy, hiện tại sau khi lớn lên và va chạm nhiều, nghĩ lại cô cảm thấy những lời nói đó của người lớn đều có lí do cả. Cô cũng rút ra được nhiều điều cho mình rằng, nếu có đủ duyên sẽ có cơ hội dành cho nhau để tìm hiểu, xây dựng niềm tin và lột bỏ rào chắn.

” Cũng vì câu chuyện này, về sau mỗi khi hẹn hò với ai mình luôn đặt vấn đề trước: Em làm nghệ thuật, anh và gia đình anh có ngại không? Mình đam mê nghề thì mình chấp nhận cái giá đó được, nhưng không phải ai cũng vậy, thế nên rõ ràng với nhau từ đầu, đỡ tổn thương về sau.

Đã không còn bé bỏng gì nữa rồi, nên khi bắt đầu 1 mối quan hệ tình cảm, mình hy vọng có thể tìm được người có nhiều giá trị tương đồng về cuộc sống, có thể làm bạn với người đó, với gia đình họ mà cả 2 bên đều không bị cảm giác ngượng ngùng như là mang 1 đôi giày không vừa, để có thể thoải mái về sau này” Ái Phương suy ngẫm. Nữ MC cũng tự rút ra cho mình kinh nghiệm rằng, đời còn dài, mình yêu mình, yêu đời, đời mới yêu mình.

Chia sẻ

Bài viết

Diên Vỹ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất