Giải Trí

Bạn có biết Bi Rain và Kim Tae Hee chính là hàng xóm triệu đô của BTS?

Quốc Khánh
Chia sẻ

Cặp vợ chồng đã là hàng xóm của BTS rồi đấy!

Rain và Kim Tae Hee vừa được phát hiện đã mua thêm hai căn hộ mới ở Khu phức hợp nhà ở cao cấp Hannam The Hill, chính thức trở thành những người hàng xóm mới với BTS - những người cũng đang sinh sống trong khu phức hợp này.

Khu phức hợp Hannam The Hill vô cùng sang trọng.

Theo đó, cặp vợ chồng vốn đã có một căn nhà riêng ở Itaewon nhưng đã tiếp tục sắm thêm hai căn hộ mới ở khu Hannam The Hill tọa lạc tại thủ đô Seoul vào tháng 8 năm ngoái. Cụ thể, Rain đã mua một căn hộ tại tầng 07 vào ngày 10.08.2018 và tận dụng nó dùng để cho thuê. Tiền thuê sẽ là 3.3 triệu Won (tương đương 2.9 triệu đô la). Đúng 1 tuần sau, cô vợ Kim Tae Hee cũng tậu ngay một căn hộ tại tầng 4 với giá 4.23 triệu Won (tương đương 3.7 triệu đô la). Căn hộ mà Kim Tae Hee hiện tại được sử dụng cho mẹ nữ diễn viên sinh sống. Theo thông báo từ công ty quản lý của Kim Tae Hee thì cả hai vợ chồng vẫn tiếp tục sinh sống tại căn nhà ở Itaewon như từ trước đến nay. Khu Hannam The Hill là nơi mà BTS lựa chọn để làm ký túc xá cho nhóm. Bên cạnh đó, Jin cũng đã tậu cho mình một căn hộ ở đây, song anh chàng vẫn tiếp tục ở trong ký túc xá cùng các anh em.

Cuộc sống hạnh phúc của hai vợ chồng.

Họ cũng là hàng xóm với BTS.

Cặp vợ chồng vẫn đang có những ngày tháng êm đềm của đời sống hôn nhân. Cả hai sắp chào đón thiên thần thứ hai của mình chào đời sau đứa con đầu lòng. Bi Rain luôn kín tiếng về đời sống gia đình mình bởi anh không muốn vợ mình và cả những đứa con phải bị ảnh hưởng bởi lời ra tiếng vào của công chúng ngoài kia. Với Bi Rain, chỉ cần gia đình mình được hạnh phúc là quá đủ đầy rồi!

Chia sẻ

Bài viết

Quốc Khánh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất