Giải Trí

11 câu nói thể hiện sự nỗ lực suốt 6 năm hoạt động nghệ thuật của B.I (cựu thành viên iKon)

Di Di
Chia sẻ

Sau những lùm xùm sử dụng chất cấm vừa qua, BI đã quyết định rời iKON khiến các fan vô cùng tiếc nuối. Hành trình hoạt động nghệ thuật chính thức trong làng giải trí suốt 6 năm đã ghi lại những dấu ấn đặc biệt về anh chàng này.

Khoan bàn về những đúng sai của BI ở thời điểm hiện tại, có lẽ điều các fan nhớ nhất là những khoảnh khắc cháy hết mình của anh trên sân khấu, và đó cũng có thể là những giây phút tuyệt vời nhất của cuộc đời anh.

Vào những năm tháng miệt mài ấy, người hâm mộ phần nào hiểu được những gánh nặng trên đôi vai khát khao đam mê âm nhạc ấy, thông qua những câu nói chân thành của anh chàng cựu trưởng nhóm iKON.

1. Quyết tâm của tôi không có lựa chọn nào khác ngoài sự khác biệt.

2. Đừng nên làm điều gì đó nửa vời. Hãy cống hiến hết mình cho điều đó.

3. Tôi muốn trở thành một người không bị thay đổi ngay cả sau khi ra mắt.

4. Khi chúng tôi được ra mắt, tôi hy vọng chúng tôi không quên đi khởi đầu của mình.

5. Nhìn thấy giấc mơ của mình thành hiện thực, tôi thấy mình thật may mắn.

6. Không chỉ là của riêng tôi, mà là cuộc sống của năm người khác tôi mang trên vai mình - trích lời bài hát Climax của iKON.

7. Tôi hoàn toàn không hối tiếc.

8. Kích thước của sân khấu và số lượng người tham dự không quan trọng. Tôi rất phấn khích khi được biểu diễn trên sân khấu. Tôi không thể giấu việc tôi hạnh phúc như thế nào bởi vì được biểu diễn trên sân khấu cũng là lý do khiến tôi trở thành ca sĩ. 

9. Tôi muốn có thật nhiều màn trình diễn. Tôi nghĩ rằng các buổi hòa nhạc sẽ rất nhiều niềm vui. Bản thân tôi muốn làm việc với các bài hát và đi du lịch khắp thế giới.

10. Chúng tôi sẽ trở lại với một sân khấu chứa đầy đam mê hơn, vì vậy xin đừng quên chúng tôi. Hãy đợi chúng tôi nhé!

11. Người chiến thắng là người biết đứng dậy thêm một lần nữa sau khi bị hạ gục.

Có thể thấy những câu nói trên đã thể hiện bản lĩnh và nỗ lực của BI như thế nào trên con đường chinh phục ước mơ. Sau những thay đổi vừa qua, có lẽ BI vẫn sẽ tiếp tục quyết tâm, nhưng trên một con đường khác mà không có iKON bên cạnh.

Chia sẻ

Bài viết

Di Di

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất