Giải Trí

10 vật phẩm đặc biệt của thần tượng mà fan K-Pop nào cũng muốn sở hữu

Di Di
Chia sẻ

Đã là một fan K-Pop, chắc hẳn bạn phải sở hữu một trong những item đặc biệt dưới đây. Cùng điểm qua loạt vật phẩm mà các fan K-Pop thường xuyên sưu tập và ao ước sở hữu nhé!

1. Album

Album là sản phẩm của sự chăm chỉ của các thần tượng, chứa các bài hát mang thông điệp mà họ muốn gửi đến người hâm mộ của mình. Đây là một sản phẩm của thần tượng mà các fan rất muốn thu thập được. Nó đánh dấu quá trình sáng tạo và lao động nghệ thuật của các thần tượng.

2. Lightsticks

Lightsticks là vật phẩm mà người hâm mộ K-Pop sử dụng để nhận dạng một fandom cụ thể. Nó được sử dụng chủ yếu trong các buổi hòa nhạc để thần tượng nhận ra đâu là fan của mình và lightstick cũng góp phần tạo nên hiệu ứng đám đông vô cùng đặc biệt.

3. Ảnh thẻ

Ảnh thẻ chỉ đơn giản là hình ảnh của các thần tượng được in trên loại giấy đẹp và dày. Đây có lẽ là vật phẩm không hiếm nhưng lại được các fan cực kì yêu thích và sưu tầm thật nhiều để trang trí trên các góc yêu thích trong nhà hoặc giữ riêng trong ví.

4. Sản phẩm mà thần tượng đại diện thương hiệu

Với những sản phẩm được đại diện bởi thần tượng, người hâm mộ cũng rất hứng thú được sở hữu bởi vì đó có thể là những món đồ mà thần tượng họ thích sử dụng. Ngoài ra, có những thương hiệu sản xuất phiên bản giới hạn của một số sản phẩm có thiết kế liên quan đến thần tượng của họ. Tất nhiên, những sản phẩm này cũng sẽ được người hâm mộ săn lùng.

5. Poster, áp-phích

Để cảm thấy như được truyền cảm hứng, người hâm mộ K-Pop thường trang trí phòng của mình bằng áp phích của các thần tượng yêu thích. Bởi vì phòng ngủ là nơi mọi người được thư giãn nên việc có những bức ảnh thần tượng xung quanh sẽ khiến người hâm mộ cảm thấy thoải mái và hạnh phúc. Được nhìn thấy khuôn mặt của thần tượng trước khi ngủ chắc hẳn sẽ khiến người hâm mộ rất thích thú.

6. Membership Kits

Membership Kits là một loại thẻ mà người hâm mộ phải đăng ký để được tính là thành viên chính thức của fanclub đó. Nó bao gồm các vật phẩm dành riêng cho những người đăng ký fanclub chính thức.

7. Image Pickets

Image Pickets là những vật phẩm cổ động được in hình thần tượng và thường được bán tại các buổi hòa nhạc.

8. Tạp chí

Khi các tạp chí lớn đăng tải hình ảnh thần tượng K-Pop yêu thích, chắc chắn người hâm mộ sẽ muốn mua chúng vì các tạp chí chỉ được bán trong một thời gian nhất định. Ngoài ra, các thần tượng cũng có một cuộc phỏng vấn độc quyền với tạp chí đó, đó cũng là cách người hâm mộ có thể biết về thần tượng của họ nhiều hơn.

9. Búp bê, gấu bông

Những con búp bê hay những chú gấu bông mô phỏng hình ảnh của các thần tượng cũng là một item không thể thiếu của các fan khi sưu tập.

10. Vé buổi hòa nhạc

Vé buổi hòa nhạc thực sự là một bộ sưu tập giá trị của người hâm mộ. Nó là bằng chứng cho thấy họ đã tham dự các buổi hoà nhạc đó. Ngoài ra, nó mang lại cảm giác đặc biệt khi nhớ về những khoảnh khắc từ buổi hòa nhạc mà bạn tham dự.

Chia sẻ

Bài viết

Di Di

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất