Rocker Nguyễn lạnh lùng, Hoàng Yến nhí nhảnh ngày đón 'Cướp biển vùng Caribbe'

Vân Ngọc
Chia sẻ

Sự kiện ra mắt phần 5 của series phim điện ảnh Cướp biển vùng Caribbe tại thành phố Hồ Chí Minh đã thu hút sự chú ý của đông đảo khán giả.

Tối hôm qua - 24/05/2017, phần 5 của series phim điện ảnh Cướp biển vùng Caribbe đã có buổi ra mắt tại TP.HCM với sự góp mặt của dàn sao trẻ như Rocker Nguyễn, Hoàng Yến Chibi, Lou Hoàng, Minh Xù, bé Trọng Khang, Lincoln Thúc Lĩnh…

“Nam thần” Rocker Nguyễn diện trang phục bảnh bao, lịch lãm mà vẫn thể hiện sự trẻ trung của mình. Dù chỉ mới ra mắt chưa đến 1 năm nhưng giọng ca Quá khứ còn lại gì đã chứng minh sự cố gắng của mình trong lĩnh vực nghệ thuật bằng nhiều dự án và thành công lớn, với những giải thưởng quan trọng dành cho Nghệ sĩ mới vào cuối năm 2016 cũng như vai chính trong Sắc đẹp ngàn cân phiên bản Việt. Có mặt tại sự kiện ra mắt phim Cướp biển vùng Caribbe, nam ca sĩ cũng đã chia sẻ nhiều cảm nhận của mình về series phim này.

Nữ ca sĩ Hoàng Yến có vẻ là “bóng hồng” hiếm hoi có mặt tại sự kiện ngày hôm qua. Vẫn theo đuổi hình ảnh trẻ trung, trong sáng nhưng trang phục của giọng ca Ngây ngô lại có phần cá tính với chiếc váy chấm bi nổi bật màu xanh dương pha trắng. Chia sẻ về Cướp biển vùng Caribbe - Salazar báo thù, Hoàng Yến không giấu được sự thích thú: “Nhắc đến series Cướp biển thì không cần phải bàn cãi nhiều. Phần 5 chứa đầy những bí mật to lớn đã từng hé mở một chút trong những phần trước, đưa khán giả đi sâu vào những cuộc chiến của cướp biển và hoàng gia Anh, đồng thời sẽ khám phá thời trai trẻ của anh chàng cướp biển “ngông cuồng” Jack Sparrow do tài tử Johnny Depp thể hiện. Chắc chắn mọi người sẽ cảm thấy hài lòng và mãn nhãn với phần 5 này”

Góp mặt trong sự kiện tối hôm qua còn có Lou Hoàng - chủ nhân của nhiều bản hit thời gian qua như Đếm ngày xa em, Mình là gì của nhau… Khác với hình ảnh đầy tâm trạng trong các MV của mình, Lou Hoàng đầy năng động trong sự kiện ra mắt phim ngày hôm qua cùng với Minh Xù - anh chàng MC đa tài, hóm hỉnh, duyên dáng. Cả hai cũng thể hiện sự háo hức của mình dành cho phần 5 của Cướp biển vùng Caribbe này.

Salazar báo thù là bộ phim thứ 5 của loạt phim Cướp biển vùng Caribe do nam diễn viên Johnny Depp thủ vai chính - thuyền trưởng Jack Sparrow. Trong phần 5, hồn ma của thuyền trưởng Salazar trở về và dự định tiêu diệt mọi cướp biển dám đi lại trên biển, kể cả Jack Sparrow. Để sống sót, Jack Sparrow phải lên đường đi tìm cây đinh ba huyền thoại của thần biển Poseidon, một báu vật có khả năng điều khiển biển theo ý muốn của người sử dụng. Phim khởi chiếu từ 26/05 trên toàn quốc.

Chia sẻ

Bài viết

Vân Ngọc

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất