Đây chính là 10 diễn viên nhận cát-xê 'khủng' nhất làng phim Thái

Vân Ngọc
Chia sẻ

Cùng Saostar điểm lại top 10 diễn viên thành công và có mức cát xê cao nhất của “xứ sở chùa vàng” nhé.

Thái Lan là một đất nước phát triển mạnh mẽ về thị trường giải trí, đặc biệt là âm nhạc và phim ảnh. Dù không nổi tiếng bằng những quốc gia trong khu vực như Trung Quốc, Hàn Quốc nhưng phim Thái được khán giả thích thú vì sự sáng tạo, mới mẻ và những câu chuyện độc đáo. Với tốc độ phát triển mạnh mẽ, mỗi năm màn ảnh xứ chùa vàng lại chào đón thêm hàng trăm tựa phim truyền hình mới. Cùng với đó là sự tăng trưởng không ngừng về danh tiếng của các diễn viên Thái Lan.

Cùng Saostar điểm lại top 10 diễn viên thành công và có mức cát xê cao nhất của “xứ sở chùa vàng” nhé.

1. Aum Patchaya (300.000 - 400.000 bath, khoảng 260 triệu đồng)

Aum Patchaya sinh năm 1978, bước vào ngành công nghiệp giải trí vào năm 1997 sau khi giành chiến thắng tại một cuộc thi nhan sắc và tài năng. Cô luôn nằm trong Top những nữ diễn viên đẹp gợi cảm nhất Thái Lan từ nhiều năm qua. Từ năm 2013 đến nay, Aum luôn dẫn đầu trong bảng thống kê diễn viên có thù lao cao nhất trên màn ảnh nhỏ.

2. Nadech Kugimiya (300.000 - 350.000 bath, khoảng 230 triệu đồng)

Nadech sinh năm 1991, mang trong mình dòng máu lai Thái - Áo nên sở hữu vẻ đẹp phóng khoáng, hiện đại. Anh là một trong những nam diễn viên được yêu thích bậc nhất trên màn ảnh Thái Lan. Nadech cùng với nữ diễn viên Urassaya Sperbund (Yaya) đang là cặp đôi được khán giả mến mộ sau loạt dự án hợp tác chung vô cùng ăn khách.

Ngoài vai trò là một diễn viên, Nadech còn là một cái tên được nhiều thương hiệu tin tưởng mời làm người mẫu quảng cáo.

3.Yaya Urassaya (300.000-350.000 bath, khoảng 230 triệu đồng)

Yaya Urassaya Sperbund sinh ngày 18/3/1993, mang 2 dòng máu Thái Lan và Na Uy, là một trong những mỹ nhân nổi tiếng nhất của làng phim Thái. Ở tuổi 24, cô dường như có trong tay mọi thứ mà các đồng nghiệp đều ao ước: sự nghiệp sáng chói, được khán giả yêu mến và cuộc sống sạch sẽ, bình an.

4.Chompoo Araya (300.000-350.000 bath, khoảng 230 triệu đồng)

Chompoo sinh ngày 28/6/1981, mang 2 quốc tịch Thái Lan và Anh, là một nghệ sĩ đa tài có tiếng trong làng giải trí Thái Lan. Ngoài việc theo đuổi nghiệp diễn, cô còn rất thành công với vai trò người mẫu, ca sĩ, MC.

Araya không chỉ là ca sĩ sở hữu sắc đẹp mà còn nổi tiếng nhờ học vấn. Cô tốt nghiệp cử nhân Nghệ thuật, Đại học Rangsit, cô còn nhận được bằng cử nhân danh dự từ Khoa Nghệ thuật, chuyên ngành Tiếng Anh.

5. James Jirayu (300.000 - 350.000 bath, khoảng 230 triệu đồng)

James Jirayu vốn được coi là một mỹ nam vô cùng nổi tiếng của làng giải trí xứ sở Chùa Vàng và ở thời điểm hiện tại, anh chàng đã nhanh chóng trở thành nam chính phim truyền hình số một trong lòng nhiều khán giả của kênh truyền hình Chong 3. Anh được nhiều người yêu mến dành tặng danh hiệu “Hoàng tử nụ cười”.

Ngoài sức ảnh hưởng trên màn ảnh, James Ji còn là một nhân vật rất “quyền lực” trong cộng đồng mạng xứ chùa Vàng. Cho đến nay, trang cá nhân của anh chàng đã có hàng triệu người theo dõi.

6. Kimberly Anne Voltemas (250.000 - 350.000 bath, khoảng 230 triệu đồng)

Kimberly Ann Voltemas bắt đầu xuất hiện trên màn ảnh nhỏ vào năm 2009 qua một vai diễn nhỏ trong bộ phim Rok. Đến nay cô nàng diễn viên mang hai dòng máu Đức-Thái Lan đã khẳng định được vị trí của mình trong làng giải trí Thái Lan.

7. Mark Prin Suparat (250.000 bath, khoảng 165 triệu đồng)

Mark Prin thuộc thế hệ sao 9X của làng giải trí xứ chùa Vàng, bất ngờ rẽ sang con đường điện ảnh khi đang là một vận động viên Judo. Anh chàng sở hữu ngoại hình đẹp như chàng bạch mã hoàng tử và nụ cười ngọt ngào có thể cưa đổ bất kỳ cô gái nào chỉ trong chớp mắt. Mark cùng với Kimberly là cặp đôi rất được khán giả yêu mến cả trên màn ảnh lẫn ở ngoài đời.

8.Boy Pakorn (250.000 bath, khoảng 165 triệu đồng)

Boy Pakorn được khán giả Việt Nam biết đến qua các bộ phim như Thiên đường có em, Hòn đảo dấu yêu, Bóng tối tình yêu, Trò đùa của Thượng đế, Waew Mayura… Anh là một nam diễn viên thực lực, được đánh giá cao và đa tài của làng giải trí Thái Lan.

Trước khi thành danh trong làng giải trí, Boy Pakorn Chatborirak là một dược sĩ. Anh tốt nghiệp Cử nhân dược của trường đại học Chulalongkorn. Nam diễn viên sinh năm 1984 sở hữu chiều cao 1,8m và vẻ ngoài cực kỳ nam tính cuốn hút.

9. Mai Davika (200.000 bath, khoảng 130 triệu đồng)

Mai Davika Horne sinh năm 1992, sở hữu vẻ đẹp quyến rũ, lộng lẫy của một bông hồng lai giữa hai dòng máu Thái và Bỉ. Năm 2013, nhờ hóa thân vào vai cô vợ ma Nak xinh đẹp trong Tình người duyên ma mà người đẹp 9x nổi tiếng khắp châu Á.

Vẻ đẹp của cô được đánh giá là hoàn hảo, thậm chí còn được coi là chuẩn mực mà người hâm mộ hướng đến khi thực hiện phẫu thuật thẩm mỹ. Hiện nay, cô là một trong những nữ diễn viên trẻ được săn đón nhất tại xứ sở chùa Vàng.

10. Mario Maurer (150.000 bath, khoảng 100 triệu đồng)

Nam diễn viên Tình người duyên ma là một trong số ít nghệ sĩ Thái Lan có danh tiếng vang xa khắp châu Á. Mario Maurer sở hữu vẻ ngoài hoàn hảo với dòng máu lai từ 4 nước. Nhờ sự ảnh hưởng và vẻ đẹp trai của mình, anh được mệnh danh là chàng Hoàng tử Thái Lan.

Danh tiếng của Mario Maurer đã được hình thành và củng cố gần chục năm nay. Chính vì thế, anh chàng luôn là một gương mặt đắt giá trong làng giải trí Thái Lan, thường xuyên nhận được kịch bản phim và được các nhãn hàng mời làm gương mặt đại diện.

Chia sẻ

Bài viết

Vân Ngọc

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất