Sao & Đời Sống

Tin vui: Bé Yến Nhi ở Lào Cai 14 tháng tuổi 'Con đã được 6 kg'

Quốc Đoài
Chia sẻ

Mới đây trên trang cá nhân của một người chuyên làm từ thiện đăng tải những hình ảnh về bé Yến Nhi ở Lào Cai 14 tháng tuổi nặng 3,5kg vì chỉ được nuôi bằng nước cơm, sau một thời gian được sự chăm sóc của các nhà hảo tâm, bé đã được 6kg và hồng hào hơn.

Facebook Bibi Thành Tâm, một trong những người tận tâm chăm sóc và giúp đỡ bé Yến Nhi chia sẻ trên trang cá nhân của mình dòng tâm sự : “Con đã được 6 kg, biết hờn mẹ rất nhiều và rất thích nghe nhạc Phật. Cảm ơn mẹ Nhưng Nguyên đã nấu cơm chay cho mẹ Tâm. Để con có được ngày hôm nay là công của vô vàn mẹ. Kể cả cho ti 1 lần cũng là công sức khiến Yến Nhi có ngày hôm nay. Cảm ơn mẹ Những, Dung, Linh và các mẹ nhiều lắm. Công sức của các mẹ là chính, đừng khen em nhiều em dễ mất phước. Em xa con mấy ngày để lo công việc cưới em gái, xuống thấy con còn giật mình vì con mau lớn quá” , kèm theo dòng tâm sự đó là những hình ảnh mới nhất của Yến Nhi khiến ai nấy đều vui mừng phấn khởi.

01

Cháu bé đã tươi tỉnh và xinh xắn lên nhiều sau khi nhận được sự chăm sóc từ nhiều người.

02

03

Những hình ảnh mới nhất của bé Yến Nhi được đăng tải trên trang cá nhân của Bibi Thành Tâm khiến không ít người cảm thấy vui mừng.

Trước đó, một số hình ảnh của một bé gái còi cọc, thiếu sức sống chỉ nặng 3,5kg vì chỉ được nuôi bằng nước cơm làm cho mọi người cảm thấy sửng sốt và thương cảm cho bé. Qua một số thông tin, mọi người được biết gia cảnh của bé hết sức khó khăn, bé Yến Nhi sống với bố, kể từ khi mẹ và chị gái mất tích năm 2015. Vì gia cảnh nghèo khó không có tiền để cho bé được ăn đầy đủ nên cơ thể bé tiều tụy, suy dinh dưỡng nặng và bại não, chỉ nặng 3,5 kg. Nhờ lòng hảo tâm của mọi người ở khắp mọi nơi, bé đã được điều trị ở bệnh viện Nhi Trung Ương . Sau nửa tháng được chăm sóc tại bệnh viện và thường xuyên được mọi người đến trông nom, chăm sóc, bé gái Yến Nhi nay đã tăng lên được 6kg.

04

Hình ảnh trước đó của bé khiến nhiều người bàng hoàng.

Với sự xuất hiện những hình ảnh mới nhất này, nhiều người đều cảm thấy vui mừng thay cho bé, trên trang cá nhân của chủ những bức ảnh trên nhận được hàng nghìn lượt bình luận chia sẻ chúc mừng bé như : “Xinh quá,chúc con luôn khoẻ mạnh hay ăn chóng lớn nhé” , “bé xinh thật đấy, ngủ mà đôi má cũng ửng đỏ kìa.” , “Con xinh quá ! Mắt con rất đẹp . Mong hai mẹ con khỏe .” …

Cùng với những thông tin mới nhất này, nhiều người hi vọng trong thời gian tới sẽ có nhiều lòng hảo tâm giúp đỡ những trẻ em như bé Nhi.

Bố của bé gái 14 tháng tuổi nặng 3,5kg nói gì về cuộc sống Gà trống nuôi con.

Hiện tại, những thông tin và hình ảnh của bé Yến Nhi tiếp tục nhận được sự quan tâm và chia sẻ của cộng đồng. Chúng tôi sẽ tiếp tục thông tin đến quý bạn đọc.

Chia sẻ

Bài viết

Quốc Đoài

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất