Đẹp

Kelly chấp nhận mất gần 200 triệu để sang Hàn phẫu thuật lại cằm lần thứ 6

Chia sẻ

Mới đây, Kelly thừa nhận được mình đã chi gần 200 triệu cho đợt "trùng tu" sắc đẹp lần thứ 6 của mình.

Nhớ cách đây gần 3 năm, Kelly đã khiến người ta vô cùng bất ngờ và hốt hoảng sau khi thừa nhận việc mình đã phuẫu thuật cằm đến 5 lần. Những bức ảnh, tâm sự về chuyện phẫu thuật, về chiếc cằm bị hoại tử và phải trải qua bao nhiêu đau đớn mới có thể cứu lại của Kelly đến giờ không ít người vẫn còn nhớ như in. Thế nhưng cách đây không lâu, Kelly lại tiết lộ mình vừa trải qua cuộc phẫu thuật cằm lần thứ 6… tại Hàn Quốc với một số tiền khá lớn. Điều này lại làm dấy lên nhiều lời đồn, cho rằng Kelly đang lạm dụng và thậm chí là bị nghiện… “dao kéo”.

Kelly Nguyễn của những năm trước đây.

Kelly Nguyễn của những năm trước đây.

Và trong cuộc trò chuyện ngắn gần đây, Kelly đã xác nhận và có một vài chia sẻ về lần phẫu thuật mới nhất này của mình.

- Chào Kelly, hiện đang rộ lên thông tin bạn vừa trải qua cuộc phẫu thuật cằm lần thứ 6. Kelly có xác nhận việc này không?

Đúng vậy. Cách đây vài tháng Kelly đã có một chuyến sang Hàn Quốc để thực hiện thêm một cuộc phẫu thuật chỉnh lại cằm của mình. Và đây chính là lần thứ 6.

kellynguyen010

Kelly khoe vẻ rạng rỡ tại Hàn Quốc sau phẫu thuật.

- Lý do gì Kelly lại phẫu thuật đến lần 6? Kelly vẫn chưa hài lòng với chiếc cằm của mình hay sao?

Thật ra cằm của Kelly trước đó cũng không đến mức gọi là quá tệ. Nhưng mà nó vẫn hơi thô, có phần lồi lõm. Nhất là mỗi lần Kelly đi sự kiện hay chụp ảnh là mệt mỏi vô cùng. Kelly phải chăm chút, chỉnh sửa hình ảnh rất nhiều trước khi đăng lên, như vậy mới đảm bảo được hình ảnh của mình cũng như để mọi người không nhận ra chiếc cằm có phần không hoàn hảo. 

Nhưng cứ như vậy ngày này qua ngày nọ, năm này qua năm nọ Kelly bắt đầu thấy mệt và phí thời gian. Trong khi bạn bè đồng nghiệp thì cứ thoải mái chụp ảnh, còn mình lúc nào cũng kè kè theo từng tấm ảnh, chụp còn phải đúng góc nữa. Đôi lúc Kelly phải tự trấn an với bản thân là đẹp rồi nên thôi, chứ thật ra nó chẳng mấy hoàn hảo so với thực tế.

kellynguyen007

Hình ảnh Kelly Nguyễn sau cuộc phẫu thuật trùng tu nhan sắc.

Với lại trước đây Kelly cũng hơi e ngại chuyện làm đi làm lại cái cằm này, cảm thấy không tìm được chỗ nào ưng ý và tin tưởng nên rồi lại thôi. 

Mãi cho đến thời gian gần đây, Kelly có nhận được lời gợi ý của vài người bạn là sang Hàn Quốc phẫu thuật nên quyết định thử tiếp một lần xem sao.

kellynguyen008

- Vậy khi sang Hàn Quốc, bác sĩ đã tư vấn cho Kelly về chiếc cằm này như thế nào?

Khi sang đấy mình cũng chưa đến mức quá tin, phải đến mấy đợt tư vấn, gặp bác sĩ này, bác sĩ nọ, làm hết cuộc kiểm tra này rồi đến kiểm tra khác. Lúc đó Kelly mới thấy an tâm phần nào.

Ở Hàn Quốc thực ra bây giờ không còn là phẫu thuật thẩm mỹ nữa mà là phẫu thuật tạo hình. Bác sĩ nói cằm của Kelly hơi dài và bị đưa ra ngoài, quá to so với khuôn mặt nên quyết định sẽ nắn lại cho ngắn đi, cảm giác sẽ thon gọn và hài hòa hơn rất nhiều.

kellynguyen003

Trở lại tươi tắn sau phẫu thuật, hy vọng rằng sắp tới Kelly sẽ sớm trở lại với showbiz Việt.

- Nói là thế nhưng trước đây cằm của Kelly đã từng bị hoại tử đến suýt mất đi cằm. Vậy ở lần phẫu thuật này liệu có rủi ro gì hay không?

“Hoàn toàn không nguy hiểm gì” - đó là điều mà bác sĩ đã tư vấn và nói lại với Kelly. 

Lúc đầu nghe xong cũng ngờ vực lắm. Vì trước đây Kelly đã từng phải mất rất nhiều tiền và thời gian để khắc phục nó, cũng từng trải qua không ít lần đau đớn. Thậm chí Kelly đã từng phải sang tận Thái Lan để phẫu thuật nhưng cũng không thành, vậy mà lần này lại được bảo rằng không có rủi ro gì cả nên thấy cũng lo lo

Nhưng sau đó Kelly mới bắt đầu tìm hiểu thì nhận ra rằng cái cằm của mình chẳng là gì với các bác sĩ ở đây cả. Ở một cái xứ mà mọi người vẫn thường gọi là “thiên đường của phẫu thuật thẩm mỹ” thì rất nhiều người đã và thậm chí còn bị nặng hơn Kelly nhưng rồi cũng được chữa khỏi. 

Kelly chỉ mất khoảng chưa đầy một tiếng để phẫu thuật, trong đó gây mê khoảng 30 phút. Làm xong mặt Kelly cũng không quá sưng như các lần phẫu thuật trước đây. Thời gian lành lặn cũng nhanh hơn rất nhiều.

kellynguyen006

- Thế Kelly đã tốn hết bao nhiêu cho lần trùng tu lần này?

Tất cả là khoảng gần 200 triệu cho cả tiền phẫu thuật, chỉnh sửa, tư vấn và đi lại. Mặc dù có hơi cao, nhưng Kelly thấy đúng là tiền nào của đó. Muốn hài lòng nhất thì phải tìm nơi có chất lượng tốt nhất, chi phí cao thì kết quả mới khả quan. 

Nói thật nếu như trước đây Kelly chịu bỏ tiền nhiều hơn một chút, biết tính toán kỹ hơn thì đã quyết định sang Hàn Quốc làm luôn một lần, không phải để làm đi làm lại. Nhiều lúc chỉ thấy tiền mất tật mang.

kellynguyen004

Giờ đây gương mặt của cô nàng đã mềm mại, thon gọn hơn rất nhiều.

kellynguyen001

Hỏi thật có phải Kelly đang mắc hội chứng nghiện phẫu thuật thẩm mỹ hay không?

Cũng nhiều người hỏi Kelly như vậy lắm vì cứ thấy làm đi làm lại hoài. Nhưng thật ra Kelly không hề bị nghiện nhé. Nếu Kelly nghiện thì mình hẳn đã phải đi làm nhiều chỗ lắm. Chỉ là bản thân Kelly biết mình đẹp xấu chỗ nào để làm lại cho hài hòa hơn mà thôi. Với lại muốn nghiện phẫu thuật thẩm mỹ thì cũng phải có tiền mới được. 

Vì mọi người hay nói mặt Kelly nhìn sai sai, mặt Kelly nhìn như biến dạng,… này nọ. Nên lắm lúc Kelly cũng thấy rất buồn, kiểu đi đâu cũng phải ngó trước ngó sau. Nhưng sau lần này thì Kelly đã rất hài lòng với gương mặt của mình rồi. Cảm thấy bản thân tự tin hơn, không cần phải phụ thuộc vào góc chụp hay bất cứ phần mềm chỉnh sửa nào mỗi khi đăng ảnh. 

Đây cũng là lần phẫu thuật mà Kelly cảm thấy hài lòng nhất từ trước đến bây giờ, nên nếu mọi thứ vẫn ổn thì Kelly sẽ không thực hiện bất cứ một ca phẫu thuật nào nữa.

Cảm ơn Kelly về những chia sẻ lần này và chúc bạn sẽ luôn tự tin với vẻ ngoài của mình.

Chia sẻ
Tin mới nhất