Sao & Đời Sống

Giới trẻ Sài Gòn cực kỳ phấn khích trước buổi gặp Tổng thống Obama

Chia sẻ

Theo dự kiến, đương kim Tổng thống Mỹ sẽ có 2 buổi gặp gỡ, giao lưu với doanh nhân trẻ và các thành viên thuộc nhóm Sáng kiến thủ kĩnh trẻ (YSEALI) vào chiều 24 và sáng 25/5

Nhiều bạn trẻ đã không giấu nổi sự tự hào và niềm mong đợi được diện kiến một trong những vị Tổng thống Mỹ được yêu thích, người đàn ông quyền lực nhất thế giới Barack Obama.Họ là một trong số 600 người được mời tham dự buổi trò chuyện của Tổng thống Obama với giới trẻ TP HCM. Trước buổi gặp gỡ doanh nhân trẻ và cộng đồng doanh nghiệp TP HCM cũng như buổi giao lưu với các bạn thuộc nhóm Sáng kiến thủ lĩnh trẻ (YSEALI - Một tổ chức được Tổng thống Obama thành lập năm 2013 với mục đích hỗ trợ những thanh niên xuất sắc trong khu vực ASEAN bằng cách cung cấp các chương trình đào tạo và nguồn kinh phí cho những thủ lĩnh cộng đồng và doanh nhân xã hội tương lai, cả Sài Gòn đang rất sôi sục truy lùng vé mời tham gia chương trình này. 

Chỉ có 600 vé mời được gửi đến những bạn trẻ xứng đáng nhất. Cho đến thời điểm hiện tại, đã có không ít công dân trẻ của TP HCM đang rất nôn nóng, đếm từng giờ đến buổi gặp gỡ này.

Họ là ai?

Tôn Nữ Tường Vy, 9X nữ duy nhất đại diện Việt Nam tham gia khóa học Liên hiệp Quốc. Đây là nữ sinh khá nổi bật trong cộng đồng Việt trẻ khi có mặt trong rất nhiều hội thảo, chương trinh thanh niên khắp Đông Nam Á như: Hội thảo xây dựng hòa bình thế giới (Thái Lan), Hội nghị lãnh đạo tương lai Asean, Hành trình hòa bình Mekong qua 3 nước Thái Lan, Lào và Myanmar,…

Cô đã lập tức chia sẻ niềm hạnh phúc và mong chờ được gặp gỡ Tổng thống Mỹ trên trang cá nhân

beac2btuongvycdc6b-horz

Vi cho biết, cô mong được nghe Tổng thống Obama chia sẻ nhiều điều thú vị, truyền cảm hứng và nếu có thể được đặt câu hỏi cho ông thì rất tốt.

Suboi - nữ rapper Việt nổi danh trên thế giới cũng là một trong những bạn trẻ xuất sắc nhận được thư mời từ Tổng thống Obama. Cô cho biết, đây là một sự kiện lịch sử và có thể được tham gia vào hoạt động này quả thật là một vinh hạnh rất lớn. 

suboi00

Đạo diễn Bảo Nguyễn, một trong những người gốc Việt từng có cơ hội diện kiến Tổng thống Obama cũng cho biết anh khá háo hức trong lần gặp gỡ này. Anh mong đợi rất nhiều từ những câu hỏi mà các bạn trẻ Việt sẽ đặt ra cho Tổng thống. 

Bảo Nguyễn trong lần gặp gỡ Obama tại Mỹ.

Bảo Nguyễn trong lần gặp gỡ Obama tại Mỹ. Anh đứng thứ 2 (hàng dưới, từ phải sang).

Bạn Nguyễn Văn Minh, may mắn nhận được vé tham dự buổi giao lưu với Tổng thống Obama vào phút chót đã chia sẻ tâm trạng cực kì háo hức của mình.

Minh chia sẻ với bạn bè: "Đây là vé vớt cuối cùng".

Minh chia sẻ với bạn bè: “Đây là vé vớt cuối cùng”.

Hà Phương, một bạn trẻ làm trong ngành truyền thông cũng đã vô cùng háo hức khi nhận được thiệp mời tham gia chương trình

1510699_10202823765292636_976665598_n-horz

Nguyễn Khắc Duy, một đạo diễn trẻ và là cái tên nổi bật trong nhóm kịch Buffalo - những người tiên phong của trào lưu nhạc kịch tại Việt Nam cũng may mắn có tên trong danh sách khách mời tham dự buổi giao lưu này. 

Đạo diễn trẻ Nguyễn Khắc Duy.

Đạo diễn trẻ Nguyễn Khắc Duy.

Anh chia sẻ trên trang cá nhân

"Rất ít khi khoe gì. Nhưng nôn nao và tự hào quá nên cả nhà cho khoe tí nhé."

“Rất ít khi khoe gì. Nhưng nôn nao và tự hào quá nên cả nhà cho khoe tí nhé.”

Vũ Nhật Tân, sinh viên tốt nghiệp cao học theo học bổng Fulbright tại Mỹ cho biết mình vô cùng hứng thú khi được mời tham gia chương trình. Anh hy vọng sẽ được học hỏi thêm nhiều từ bài chia sẻ của Tổng thống Obama về những giá trị mà các thành viên YSEALI đang theo đuổi như: Trách nhiệm cộng đồng, bảo vệ môi trường, doanh nghiệp xã hội,…

vu-nhat-tan-2-1464017261

Vũ Nhật Tân hân hoan với tấm vé trên tay.

Chị Trần Hoàng Khánh Vân, ủy viên ban thường vụ, trường ban quốc tế Thành đoàn TP HCM tỏ ra vô cùng phấn khởi trước cơ hôi hiếm có này. Chị chia sẻ, mình muốn biết liệu vị Tổng thống đáng mến Obama ở ngoài đời có khác gì so với hình ảnh trên các phương tiện truyền thông.

Chị Trần Hoàng Khánh Vân.

Chị Trần Hoàng Khánh Vân.

Buổi giao lưu, trò chuyện được dự kiến sẽ diễn ra vào trưa 25/5 tại Gem Center với sự tham gia của hơn 600 bạn trẻ của TP HCM. 

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất