Sao & Đời Sống

Diện mạo 'không như là mơ' của hot boy xuất hiện vỏn vẹn 7 giây trên sóng VTV gây sốt mạng xã hội

An Nhiên (Tổng Hợp)
Chia sẻ

Thu hút người xem bởi diện mạo nam tính trên sóng VTV, tuy nhiên nhan sắc ngoài đời thực của Phạm Anh Tuấn lại khiến không ít người bất ngờ.

Nếu bạn là một thành viên tích cực của hội “săn” trai xinh gái đẹp thì chắc chắn bạn sẽ nhận ra rằng xung quanh ta đâu đâu cũng có “cực phẩm” từ ngoài đường, trường học, quán ăn… cho đến cả trên sóng truyền hình. Nói không ngoa, trên sóng VTV kể ra có hot boy ngoại quốc xuất hiện 3 giây cũng đủ khiến chị em đứng ngồi không yên.

Mới đây nhất, danh sách trai đẹp trên sóng VTV đã kết nạp thêm một nam sinh. Anh chàng xuất hiện trong phóng sự “Quà vặt phố cổ” phát trên VTV4 vào bản tin 21h ngày 21/10 vừa qua.

Anh Tuấn xuất hiện 10 giây trên sóng truyền hình nhưng khiến hội chị em điên đảo.

Chỉ với 10 giây, gương mặt điển trai trong chiếc áo sơ mi trắng đã khiến nhiều chị em loạn nhịp. Và ngay sau đó, “info” của anh chàng này đã được tìm ra. “Hot boy sơ mi trắng” có tên Phạm Anh Tuấn (sinh năm 2000, Hà Nội, biệt danh Tuấn Bo). Anh Tuấn hiện đang là sinh viên năm nhất của trường Cao đẳng Du lịch Hà Nội.

Quan sát trang cá nhân của Tuấn sẽ thấy nam sinh này có vóc dáng thư sinh và sở hữu phong cách ăn mặc đơn giản nhưng không kém phần cá tính, hiện đại. Dẫu vậy, nhan sắc của Tuấn trên sóng truyền hình và đời thường có khá nhiều điểm khác nhau. Một số người thẳng thắn bày tỏ quan điểm cậu bạn không nam tính như trên sóng truyền hình.

Tuy nhiên, trang cá nhân của Anh Tuấn vẫn đang nhận được sự quan tâm của đông đảo mọi người, nhất là hội chị em.

Diện mạo trên trang cá nhân của Anh Tuấn.

Có lẽ góc nghiêng đã giúp nam sinh này thêm nam tính.

Cậu bạn đang học chuyên ngành Kỹ thuật chế biến món ăn.

Vóc dáng thư sinh của Anh Tuấn.

Chia sẻ

Bài viết

An Nhiên (Tổng Hợp)

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất