Tạp chí điện tử Saostar
Đến tin mớiTin Mới Đến tin hotTin Hot
Nhập từ khoá tìm kiếmTìm kiếm
Gương mặt thương hiệu

Lọ Lem Hút Hồn Với Visual Tinh Khôi Và Tài Năng Hội Họa Tại Sự Kiện LipIce

Sự kiện kỷ niệm 135 năm Mentholatum do LipIce tổ chức đã để lại dấu ấn khó quên với sự xuất hiện của Lọ Lem và món quà chính tay cô vẽ. Hãy cùng xem sự kiện lần này có gì thú vị bạn nhé!

Sự xuất hiện của Lọ Lem: Làn gió thanh xuân tươi trẻ, đầy cảm xúc và chuẩn tự tin

Ngay từ giây phút xuất hiện, Lọ Lem (Mai Thảo Linh) đã khiến toàn bộ sự kiện phải dõi theo với nụ cười tươi tắn và vẻ đẹp trong trẻo. Sự chuyên nghiệp của cô nàng thể hiện rõ qua từng khoảnh khắc tạo dáng trước ống kính. Không chỉ thế, Lọ Lem còn khiến ekip, MC và khách mời đều phải trầm trồ bởi sự hòa đồng, thân thiện của mình.

Không chỉ với dàn khách mời, Lọ Lem còn thân thiện và gần gũi với tất cả mọi người. Cô nàng luôn nở nụ cười đầy ngọt ngào, thoải mái chụp hình và dịu dàng khi tương tác cùng người hâm mộ từ lớn đến bé. Điều này càng khẳng định hình ảnh của Lọ Lem trong lòng công chúng: một biểu tượng không chỉ tài năng mà còn chân thành và ấm áp.

Lọ Lem Hút Hồn Với Visual Tinh Khôi Và Tài Năng Hội Họa Tại Sự Kiện LipIce Ảnh 1
Với ngoại hình kẹo ngọt cùng khả năng dẫn dắt duyên dáng, Lọ Lem đã khiến bầu không khí tại sự kiện thêm phần cảm xúc

Bên cạnh đó, một trong những khoảnh khắc đáng nhớ nhất của sự kiện chính là khi Lọ Lem tự tin trò chuyện bằng tiếng Anh với ông Hirofumi Shiramatsu - Tổng Giám đốc Rohto-Mentholatum Việt Nam. Sự chủ động, khéo léo và tinh tế trong giao tiếp đã thể hiện sự tôn trọng của cô dành cho nhãn hàng, đồng thời càng khẳng định bản lĩnh và sự chuyên nghiệp. 

Lọ Lem chuẩn tinh tế khi đã chủ động dùng tiếng Anh để giao tiếp với Tổng giám đốc Rohto-Mentholatum Việt Nam

Bùng nổ cảm xúc với món có quà 1-0-2 do đích thân Lọ Lem sáng tạo

Trong không khí ấm áp của buổi lễ kỷ niệm 135 năm Mentholatum của LipIce, Lọ Lem đã khiến sự kiện thêm thân mật và đầy cảm xúc với món quà vô cùng đặc biệt - bức tranh do chính tay cô vẽ. Đây không chỉ là một món quà đầy sáng tạo mà còn là tình yêu của cô dành cho thương hiệu LipIce. Điểm nhấn nổi bật của bức tranh chính là hình ảnh Lọ Lem ôm trọn cây son LipIce - một sản phẩm đã đồng hành cùng triệu đôi môi Việt trong gần ba thập kỷ và cũng là thỏi son dưỡng mà Lem yêu thích. 

Lọ Lem Hút Hồn Với Visual Tinh Khôi Và Tài Năng Hội Họa Tại Sự Kiện LipIce Ảnh 2
Lọ Lem trao bức tranh cho Tổng Giám đốc Rohto-Mentholatum Việt Nam

Đây cũng là lần đầu tiên Lọ Lem chia sẻ quá trình sáng tạo bức tranh trong nhiều ngày. Với món quà đặc biệt này, Lọ Lem hy vọng sẽ tạo cảm hứng cho LipIce không ngừng phát triển, liên tục cải tiến để tiếp tục đồng hành cùng phái đẹp Việt trên chặng đường tương lai.

Lọ Lem Hút Hồn Với Visual Tinh Khôi Và Tài Năng Hội Họa Tại Sự Kiện LipIce Ảnh 3
Lọ Lem đã thể hiện tình yêu của cô nàng với LipIce khi đích thân vẽ tặng món quà độc đáo

Thêm gắn kết với chuỗi hoạt động rộn ràng đầy cảm xúc tại sự kiện LipIce

Ngoài sự góp mặt của Lọ Lem, sự kiện lần này của LipIce còn có sự xuất hiện của nhiều KOL, KOC đình đám. Họ không chỉ là những gương mặt quen thuộc với người tiêu dùng, mà còn là những người bạn đã đồng hành cùng LipIce trong hành trình lan tỏa sản phẩm và thông điệp của thương hiệu. Màn giao lưu thân mật giữa các KOL, KOC và đại diện nhãn hàng đã thể hiện rõ tình yêu các khách mời dành cho sản phẩm nhà LipIce: Sự cam kết tiếp tục hợp tác, chia sẻ rộng rãi đến người tiêu dùng về những giá trị mà LipIce mang lại. 

Lọ Lem Hút Hồn Với Visual Tinh Khôi Và Tài Năng Hội Họa Tại Sự Kiện LipIce Ảnh 4
Mr.Ngọc (Đại diện Rohto) cùng KOC Kim Xuyến & KOC Kỳ Kỳ

Trong 2 ngày 5 và 6 diễn ra sự kiện, loạt hoạt động thú vị như check-in tại booth sự kiện, tạo dấu ấn cá nhân trên thỏi son LipIce tại quầy photobooth AI, hay check in tại khu vực kỷ niệm chặng đường phát triển của LipIce tại Việt Nam… đã thu hút sự tham gia đông đảo của KOL, KOC và cả người tham dự, giúp mọi người hiểu thêm về thông điệp "Dưỡng theo nhu cầu, chiều lòng môi Việt" mà LipIce muốn truyền tải. 

Lọ Lem Hút Hồn Với Visual Tinh Khôi Và Tài Năng Hội Họa Tại Sự Kiện LipIce Ảnh 5
Quầy photobooth AI với công nghệ độc đáo đã giúp người tham dự thỏa sức tạo dấu ấn cho riêng mình

Bên cạnh đó, không khí sự kiện càng thêm sôi động với buổi biểu diễn âm nhạc Acoustic, mang lại những giai điệu dịu dàng và đầy cảm xúc, gợi nhớ về những kỷ niệm của LipIce từ những ngày đầu xuất hiện tại Việt Nam.

Hành trình gần 30 năm tại Việt Nam của LipIce

Gần ba thập kỷ đồng hành cùng người dùng Việt, LipIce đã không ngừng cải tiến và phát triển đa dạng dòng sản phẩm, từ son dưỡng cơ bản đến son màu với các tính năng như chống nắng và dưỡng ẩm sâu. Mỗi sản phẩm đều được nghiên cứu tỉ mỉ để đảm bảo hiệu quả và an toàn khi sử dụng. Với sứ mệnh trở thành người bạn đáng tin cậy trong việc chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp đôi môi, LipIce luôn không ngừng lắng nghe, nỗ lực sáng tạo để đáp ứng nhu cầu đa dạng của người tiêu dùng, góp phần mang đến những trải nghiệm tuyệt vời cho hàng triệu đôi môi Việt Nam.

Lọ Lem Hút Hồn Với Visual Tinh Khôi Và Tài Năng Hội Họa Tại Sự Kiện LipIce Ảnh 6
Có mặt tại Việt Nam từ 1996, đến nay LipIce đã trở thành người bạn quen thuộc của triệu đôi môi Việt

Sự kiện kỷ niệm LipIce - 135 năm Mentholatum đã kết thúc trong không khí rộn ràng và xúc động, với sự tham gia của Lọ Lem và món quà vẽ tay mang nhiều ý nghĩa. LipIce cam kết sẽ không ngừng nỗ lực để mang đến những sản phẩm chất lượng vượt trội hơn nữa, đáp ứng đa dạng nhu cầu chăm sóc làn môi của người tiêu dùng Việt, đặc biệt là thế hệ trẻ năng động, tự tin và tài năng. Hãy cùng chờ đón những điều bất ngờ và thú vị từ LipIce trong tương lai!

Copy Link
Chia sẻ

Bài viết T.H

Tin mới nhất