Gương mặt thương hiệu

Lê Thị Kiều Trang - Cô gái khởi nghiệp thành công từ hai bàn tay trắng

T.H
Chia sẻ

Nếu ai đang chơi Tik Tok, chắc hẳn sẽ không xa lạ với những hình ảnh ấm áp, vui nhộn trên kênh có cái tên thân thương Gia Đình Nhà Su. Trên kênh này luôn tràn ngập những video chia sẻ về những khoảnh khắc dễ thương của hai bé Su và ba mẹ. Người đang chăm chút cho cả Gia Đình Nhà Su ngoài cuộc sống đời thực và tạo ra những đoạn clip hấp dẫn trên kênh tiktok đạt 2 triệu follow này là người vợ, người mẹ, người phụ nữ thành đạt – CEO Lê Thị Kiều Trang.

Lê Thị Kiều Trang – CEO tài năng sở hữu kênh tiktok 2 triệu follow. Ảnh 1
Hình ảnh cắt từ TokTok

Những điều thú vị, tốt đẹp sẽ lan tỏa.

Lê Thị Kiều Trang hiện đang là CEO của công ty TNHH TM Rose Beauty White Skin đồng thời là Giám đốc kinh doanh thương hiệu Son Rosy Sweet Love – một trong những thương hiệu mỹ phẩm gây ấn tượng mạnh trong lòng người tiêu dùng. Chia sẻ về cơ duyên trở thành hot Tiktoker như hiện nay, chị Trang chia sẻ: “Tháng 3 năm 2020, vô tình xem các video hài hước trên Tiktok, Trang nhận thấy đây là một nền tảng mạng xã hội mà người dùng có thể thoải mái sáng tạo, ghi lại và chia sẻ về mọi khoảnh khắc, lĩnh vực đời sống hàng ngày, thể hiện được cá tính và lan tỏa câu chuyện với hàng triệu người một cách dễ dàng. Nên Trang đã quyết định tìm hiểu và thử sức với Tiktok. Đầu tiên, Trang đã thử quay lại các khoảnh khắc của Gia Đình Nhà Su và đăng tải lên kênh”.

Lê Thị Kiều Trang – CEO tài năng sở hữu kênh tiktok 2 triệu follow. Ảnh 2
Hình ảnh TikToker Lê Thị Kiều Trang hạnh phúc bên gia đình

 Để có được lượng follow và lượt yêu thích khủng như hiện tại đối với CEO Lê Thị Kiều Trang không hề dễ dàng. Vì mới đầu rất ít người xem và cũng chỉ có mình chị Trang quay lén những cảnh vui vẻ của hai bé Su ( Phùng Thị Ngọc Bích – Phùng Thị c Châu ) và ba Su. Các video không có định hướng nội dung rõ ràng, ít sáng tạo và không để lại nhiều dấu ấn cho người xem. Nhưng dần dà, với những đóng góp của các bạn xem kênh và học hỏi những Tiktoker khác, chị Trang đã lựa chọn được phương hướng xây dựng kênh. Sau đó một thời gian, có lẽ các video của Gia Đình Nhà Su quá hài hước, gần gũi khiến mọi người thấy hay vì có tính giải trí cao nên nhận được lượng chia sẻ và ủng hộ đông đảo của người xem. Gia Đình Nhà Su cũng đón nhận được những lời động viên to lớn của cộng đồng mạng như “Mẹ Trang quay nhiều video hơn nữa nhé”, “Rất thích xem Gia Đình Nhà Su”, “Ngày nào vào xem video nhà Su cũng vui vẻ ngay”,… 

Theo chị Trang, những lời bình luận khích lệ của cộng đồng mạng giúp chị nỗ lực và kiên trì hơn khi quyết định xây dựng kênh Tiktok ngày một phát triển. Chị Trang cũng đưa cho ba con Su xem các bình luận khen tích cực nên cả gia đình đã cùng mẹ Trang xây ng thêm nhiều video có kịch bản hài hước.

Và đúng như quy luật cuộc sống, những điều thú vị, tốt đẹp sẽ lan tỏa. Chỉ trong thời gian hơn hai năm, kênh Tiktok Gia Đình Nhà Su đã nhanh chóng thu hút hơn 2 triệu người theo dõi và con số này đang tăng lên từng ngày.

Lê Thị Kiều Trang – CEO tài năng sở hữu kênh tiktok 2 triệu follow. Ảnh 3

“Khi là chính mình bạn sẽ tạo ra màu sắc riêng trên sân chơi tiktok”.

Đó chính là chia sẻ của chị Lê Thị Kiều Trang khi nói về bí quyết để trở thành Tiktoker nổi tiếng. Theo chị Trang, để có một nội dung đăng lên Tiktok là cả một hành trình trải nghiệm hoặc cả một chuyến du lịch nhiều ngày thu gọn lại trong chiếc video dài tầm một đến hai phút. Nỗ lực là vậy, nhưng khi đăng lên vẫn xuất hiện những bình luận tiêu cực, chín người mười ý. Khi gặp những bình luận tiêu cực chị Trang và gia đình thường bỏ qua hoặc xóa bớt. Bởi chị Trang quan niệm, nội dung chị xây dựng là những trải nghiệm vui vẻ của gia đình để lưu lại, sau này hai bé Su lớn lên có thể xem lúc nhỏ mình đã cùng ba mẹ làm những gì nên chị không muốn những bình luận không tốt xuất hiện trên kênh.

Tuy nhiên, những bình luận tiêu cực chỉ là phần thiểu số, bởi gia đình Su hiện tại đang được 2 triệu lượt theo dõi yêu quý và cỗ vũ, động viên mỗi ngày. Chị Trang nói: “Thú thật là Trang gặp nhiều niềm vui, sự bất ngờ hơn là khó khăn, vì đi đâu ai cũng biết mình. Gia đình có cơ hội quen biết được nhiều người hơn. Ví như đi ra ngoài sẽ có nhiều bạn fans nhận ra và đến xin chụp hình, chào hỏi… Từ đó, gia đình Trang thêm tự tin, gần gũi với mọi người hơn”.

Lê Thị Kiều Trang – CEO tài năng sở hữu kênh tiktok 2 triệu follow. Ảnh 4
Hình ảnh vui vẻ của hai bé Su ( Phùng Thị Ngọc Bích – Phùng Thị c Châu )

Để "chạm" được thị hiếu người xem và trở thành người có sức ảnh hưởng (KOL) trên nền tảng Tiktok đòi hỏi các nhà sáng tạo nội dung phải có "chất", có màu sắc cá tính riêng. Đối với chị Trang, bí quyết đó là luôn là chính mình, “hữu xạ tự nhiên hương”. Chị Trang chia sẻ: “Dù là trên nền tảng Tiktok hay bất cứ nền tảng mạng xã hội nào khác, theo Trang thì bạn hãy là chính mình. Chia sẻ chân thật nhất về con người, cuộc sống của bạn. Đừng sao chép bất cứ ai. Đó chính là cách để tạo nên sự thú vị riêng biệt, điểm hấp dẫn mà không ai có thể sao chép được. Bạn kiên trì, rồi sẽ có ngày người xem đón nhận và theo dõi bạn vì họ thích con người và cuộc sống của bạn. Như trên kênh Gia Đình Nhà Su, Trang lựa chọn xây dựng nội dung chia sẻ những khoảnh khắc về niềm vui, những câu nói ngô nghê của hai bé Su, về cuộc sống gia đình Trang, những bữa ăn, những chuyến du lịch cùng nhau,… Đó là những khoảnh khắc sinh hoạt thường ngày rất thật, nhưng lại là điều mà các bạn fans của gia đình Trang muốn xem ở kênh”.

Từ thành công trên nền tảng Tiktok đã giúp CEO Lê Thị Kiều Trang không chỉ được nhiều người biết đến mà xa hơn nữa là giúp công ty Rose Beauty White Skin ngày càng phát triển. Để tiếp tục nhận được sự yêu mến của cộng đồng Tiktok, chị Trang cho biết, thời gian tới sẽ tiếp tục cho ra mắt nhiều sản phẩm Tiktok ấn tượng, chất lượng, chuyên nghiệp và tích cực hơn. Đồng thời sẽ phát triển cả kênh Youtube riêng của gia đình. Và hy vọng sẽ tiếp tục nhận được sự yêu mến của đông đảo người xem”.

Chia sẻ

Bài viết

T.H

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất