Cô nàng GenZ phủ sóng TikTok những ngày chống dịch Covid-19
Hứa Ngân bắt đầu làm nhà sáng tạo nội dung từ năm 2 đại học, trong mùa dịch Covid khi hầu hết các sinh viên phải học tập từ xa. Trong khoản thời gian rảnh rỗi, cô đã quyết định chia sẻ những kinh nghiệm học tập của mình để giúp đỡ những người khác tận dụng thời gian
Những video tips, trick, hướng dẫn... hữu ích về học tập, làm việc, đời sống của cô nàng luôn nằm trong top trending, thu hút hàng triệu lượt xem và phản hồi từ người dùng. Clip của Hứa Ngân thông thường chỉ dài từ 25s-30s. Có lẽ cách nói chuyện đi thẳng vào vấn đề và phong cách gần gũi của cô nàng đã khiến Hứa Ngân "ghi điểm" trong mắt cộng đồng.
Xuất hiện ấn tượng với ngoại hình xinh xắn cùng những video hữu ích, kênh cá nhân của cô nhanh chóng được cộng đồng mạng chia sẻ và lan truyền rộng rãi, đặc biệt là trong giới học sinh, sinh viên. Cô đã nhận được cơn mưa lời khen về sự thực tế và tính ứng dụng của các tips học tập mà cô chia sẻ.
Hứa Ngân Daily - Trở thành KOC Top đầu trên mạng xã hội
Sau thành công với loạt series về các study hack "chống tối cổ" cho những người "mù công nghệ". Cô nàng thủ đô bắt đầu chuyển hướng sang làm video có nội dung review, đánh giá sản phẩm đầu tiên vào tháng 7/2021, Hứa Ngân đã dần định hình thương hiệu của bản thân trong giới KOC của Việt Nam.
Hứa Ngân chia sẻ thêm về thành quả bước đầu khi làm KOC: "Với những nội dung review sản phẩm chất lượng, ngoài số lượng lượt xem trên mỗi video khi đăng tải thì em còn có thể có thêm một nguồn thu nhập đến từ chính những video đánh giá sản phẩm đó, tuy nguồn thu nhập này không ổn định hàng tháng như các công việc cố định nhưng nó cũng là con số thu nhập khiến em phải tự hào về những gì mình đã làm và nó cũng khiến cho cuộc sống hiện tại của em thoải mái hơn, em có thể mua những thứ trước đây em muốn mà chưa mua được, em có thể đi du lịch đến những nơi mà em thích và quan trọng hơn làm KOC em được tự do, linh động, thoải mái trong thời gian làm việc".
Kết quả cho sự nỗ lực và cố gắng không ngừng của cô ấy thì sau gần 2 năm hoạt động, kênh cá nhân của Hứa Ngân Daily (ID: @nganhuane) đạt hơn 2 triệu lượt, 60 triệu lượt thích. Tài khoản này của Ngân cũng đang được giới chuyên môn đánh giá thuộc top kênh hàng đầu mảng review trên nền tảng mạng xã hội.
Cô nàng nhà họ Hứa tạo ra thu nhập khủng từ TikTok Shop
Là điển hình của một Gen Z năng động, sáng tạo, nhanh nhạy với thời cuộc. Không bao giờ chịu đứng yên một chỗ, ngay khi TikTok Shop ra mắt tại thị trường Việt Nam vào tháng 03 năm 2022, Hứa Ngân đã chủ động tạo ra nguồn thu nhập bằng cách tham gia vào mô hình hợp tác affiliate - tiếp thị liên kết giữa nhà bán hàng và nhà sáng tạo nội dung.
Tạo ra những video ngắn và nhanh chóng có lượt xem đứng Top, số lượng đơn hàng phát sinh từ những video đó phải diễn tả bằng hai từ "bùng nổ". Song song đó, Hứa Ngân liên tục livestream, gắn giỏ hàng sản phẩm rồi thực hiện hoạt động quảng bá, giới thiệu sản phẩm của nhiều thương hiệu, nhà bán hàng khác nhau.
Sau khoảng thời gian nỗ lực, nhiệt huyết với "nghề livestream", Ngân cũng đạt được một số dấu ấn nổi bật phải kể đến như: doanh số tiếp thị liên kết (affiliate) nhiều tuần đạt top 5, top 10 toàn sàn (một số tuần Ngân đứng top 1, top 2); nhà sáng tạo đầu tiên bán Macbook trên sàn; nhà sáng tạo có phiên livestream đạt doanh số khủng gần 700 triệu trong chiến dịch siêu sale 7.7…
Với sự nhiệt huyết từ chính đam mê của mình, Hứa Ngân chắc chắn sẽ thành công và vươn xa hơn nữa. Từ tài năng đến sự kiên trì và nỗ lực, cô thực sự là người đáng ngưỡng mộ và truyền cảm hứng đến nhiều đối tượng GenZ.