Kinh doanh trên các nền tảng mạng xã hội như: Facebook, Youtube, Instagram, Tiktok đã trở nên quen thuộc đối với nhiều người, trong đó có không ít doanh nghiệp. Đặc biệt, nền tảng mạng xã hội chia sẻ video Tiktok đang có sự phát triển vượt trội khi có hàng tỷ người dùng trên khắp thế giới. Theo khảo sát năm 2021 của Cloudflare, Tiktok đã vượt mặt Google và trở thành nền tảng mạng xã hội có lượt truy cập đông đảo trong thời gian qua. Với hơn 3 tỷ lượt tải xuống trong năm 2021, Tiktok trở thành một kênh mạng xã hội được nhiều doanh nghiệp, cá nhân lựa chọn để quảng cáo cho thương hiệu của mình.
Kể từ những ngày đầu tiên khi Tiktok bắt đầu gia nhập thị trường Việt Nam, CEO Trần Văn Độ với sự nhạy bén và quyết đoán, đã xây dựng cho mình một đội ngũ riêng và từ đó thành lập công ty TMĐT DKT. Nhờ vào chiến lược Marketing chuyên nghiệp, bài bản trên Tiktok cùng với đội ngũ nhân sự trẻ nhiệt huyết, năng động, DKT đã đạt được mức doanh thu lớn thông qua việc bán hàng trên các trang mạng thương mại điện tử.
Bên cạnh thành công trong việc kinh doanh trên các trang thương mại điện tử, DKT lấn sân sang Agency trong mảng Booking Tik Tok. DKT đã hỗ trợ được rất nhiều công ty kết nối với những KOLs lớn, giúp họ tăng nhận biết thương hiệu, tạo được sự yêu thích và tin yêu trong lòng khách hàng.
Sau một thời gian dài thực hiện các dự án lớn nhỏ trên nền tảng xã hội Tiktok, CEO DKT nhận thấy “mảnh đất màu mỡ" này sẽ mang lại cho công ty rất nhiều lợi ích và hứa hẹn sẽ bùng nổ trong tương lai. Chính vì thế, DKT đã mở thêm dịch vụ chạy quảng cáo trên Tiktok và đào tạo những Marketer trẻ, đang muốn bước chân vào “miền đất hứa" này.
Với kế hoạch phát triển đúng đắn và ưu tiên trong chất lượng giảng dạy, chương trình đào tạo của DKT đã nhanh chóng thu hút được rất nhiều sự quan tâm của các Marketer trẻ và dần có chỗ đứng trong ngành Digital Marketing. Phương châm của DKT là “chất lượng hơn số lượng", công ty DKT đã nhanh chóng chiếm được thiện cảm và lòng tin yêu của khách hàng.
Các học viên sau khi học xong khóa quảng cáo Tik Tok tại DKT đã có nhiều thay đổi về tư duy cũng như cách nhìn nhận trong việc kinh doanh trên mạng xã hội. Họ đã đạt được những bước phát triển đầu tiên khi doanh thu tăng trưởng và thương hiệu cũng đã được khách hàng. Có thể thấy, đây là một trong những kiến thức, kỹ năng quan trọng mà các Marketer cần phải có để bước chân gia nhập vào thời đại kinh tế số.
Góp một phần không nhỏ trong sự phát triển của DKT chính là sự góp sức không nhỏ của đội ngũ chăm sóc khách hàng. Đội ngũ nhân sự đều là những người nhiệt huyết, luôn sẵn sàng hỗ trợ, giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng 24/7. Theo quan điểm của anh Trần Văn Độ, đội ngũ chăm sóc khách hàng hậu mãi chính là những “viên gạch” góp phần xây dựng nền tảng vững chắc cho sự phát triển của doanh nghiệp.
Nhờ có sự chăm sóc nhiệt tình, chu đáo từ đội ngũ chăm sóc hậu mãi, rất nhiều đối tác, khách hàng đánh giá cao sự chuyên nghiệp, thái độ cầu thị mà DKT đem đến. Rất nhiều khách hàng đã tìm đến DKT tư vấn và tổ chức đào tạo cho đội nhân sự của mình. DKT đã tạo dựng được thương hiệu trong lòng khách hàng. CEO Trần Văn Độ góp một phần không nhỏ trong sự phát triển của DKT.
Sự phát triển của khách hàng chính là nguồn động lực để CEO Trần Văn Độ và đội ngũ DKT ngày càng tối ưu và hoàn thiện mình hơn để đem đến cho khách hàng chất lượng tốt nhất.