Tạp chí điện tử Saostar
Đến tin mớiTin Mới Đến tin hotTin Hot
Nhập từ khoá tìm kiếmTìm kiếm
Gương mặt thương hiệu

Đậu Xuân Đông và hành trình xây dựng Đông Shop Menswear

TikTok đang là một nền tảng mạng xã hội phát triển với hàng loạt những video đa chủ đề rất thịnh hành. Tận dụng được điều đó, cùng với thế mạnh vốn có của bản thân, cùng với niềm đam mê kinh doanh, và khiếu hài hước của mình, anh Đậu Xuân Đông- 32 tuổi đã sở hữu kênh tiktok hơn 200.000 lượt follw và 2,7 triệu lượt yêu thích tại nền tảng này.

Anh Đậu Xuân Đông quê gốc ở Nghệ An, sinh ra và lớn lên ở một vùng quê nghèo, anh đã mang theo quyết tâm lên Hà Nội học hỏi và xây dựng sự nghiệp. Hai bàn tay trắng, không kinh nghiệm, không nhận được sự giúp đỡ, tất cả mọi việc đều phải tự làm 1 mình, con đường tìm việc chưa bao giờ là dễ dàng với anh vào thời điểm đó. Không bỏ cuộc, anh Đông xem đó là nguồn động lực, thôi thúc anh phát triển bản thân mình hơn nữa, từ chạy xe công nghệ, bán hàng trong các siêu thị… tất cả công việc có thể tạo ra thu nhập, anh đều thử qua. 

Đậu Xuân Đông và hành trình xây dựng Đông Shop Menswear Ảnh 1

 

Với phong cách thời trang trẻ trung và niềm đam mãnh liệt mê với quần áo, việc kinh doanh đến với anh Đông như 1 cái duyên, anh phát triển việc kinh doanh của mình trên các nền tảng mạng xã hội như facebook, tiktok… cũng chính từ đây, anh Đông nhận được sự yêu quý của cộng đồng mạng, đến thời điểm hiện tại, anh tự hào rằng shop thời trang của mình đã có 1 chỗ đứng nhất định trong ngành thời trang trang phân khúc giá tầm trung.

Những video từ kênh Đông Shop  Menswear phần lớn là xoay quanh công việc buôn bán quần áo, tuy nhiên với phong cách nói chuyện hóm hỉnh và khiếu hài hước sẵn có, các clip của anh thu hút đông đảo người quan tâm, có clip lên đến hàng triệu lượt xem. Chất giọng nghệ an đặc trưng cũng là 1 điểm cộng rất lớn khiến người xem luôn luôn nhớ đến anh.

Đậu Xuân Đông và hành trình xây dựng Đông Shop Menswear Ảnh 2

Đến với livetream trên nền tảng tiktok, công việc kinh doanh của anh Đông ngày càng thuận lợi. Anh Đông cho biết TikTok đã mang lại rất nhiều thứ, hàng bán ra được nhiều hơn và cuộc sống của anh bây giờ tất cả đều thay đổi. Nhờ quay video trên TikTok mà Đông Shop  Menswear được nhiều người biết và đến tận của hàng tìm mua, đặc biệt là mang lại cho anh nguồn thu nhập ổn định, tạo công việc cho 5-10 nhân sự và khiến cho cuộc sống thoải mái hơn xưa.

Đậu Xuân Đông và hành trình xây dựng Đông Shop Menswear Ảnh 3

Thành công thì luôn đi đôi với thử thách. Chặng đường lập nghiệp mà anh Đông  đã trải qua là 1 chặng đường dài đầy khó khăn , vấp ngã có, nản chí có nhưng chưa bao giờ anh nghĩ tới việc sẽ dừng đam mê của mình lại . Sau tất cả, anh đã nỗ lực vượt qua, đưa ước mơ trở thành hiện thực. 

Đậu Xuân Đông và hành trình xây dựng Đông Shop Menswear Ảnh 4

Sau hơn 4 năm bén duyên với kinh doanh, trải qua nhiều khó khăn, đến nay số lượng mặt hàng thời trang của anh bán ra thị thường ở mức ổn định , mang về cho anh doanh thu hơn 100 triệu mỗi tháng.

Đậu Xuân Đông chia sẻ: “ Hiện nay mình thấy nhiều bạn trẻ cũng đang trong giai đoạn lưng chừng và có ý định theo đuổi đam mê, mình muốn nhắn nhủ rằng hãy cứ cố gắng hết mình, kiên định với lập trường của mình thì các bạn sẽ làm được. Cứ vấp ngã bởi vấp ngã thì mới có kinh nghiệm để vươn lên và tự chủ được bản thân. Chúc các bạn thành công”

Đậu Xuân Đông và hành trình xây dựng Đông Shop Menswear Ảnh 5

Anh Đông bày tỏ mong muốn bản thân được thử sức với nhiều công việc khác nhau. Chia sẻ về những dự định trong tương lại, anh Đông sẽ tiếp tục phát triển các hoạt động kinh doanh. Đồng thời, anh mong muốn sẽ có thêm nhiêu thời gian để trau chuốt những sản phẩm Tiktok của mình để gửi đến người  xem nhiều những video hài hước và chất lượng, hy vọng sẽ nhận được sự ủng hộ của tất mọi người .

Copy Link
Chia sẻ

Bài viết T.H

Tin mới nhất