Chuyển hướng từ công ty thông tin sang làm đẹp, thành CEO “vạn người mê”
Nhã Lê CEO hay còn được gọi với cái tên Nhã Lê annalee sinh ra trong một gia đình khó khăn, mồ côi cha mẹ. Bản thân cô đã phải tự thân vận động để có những thành công nhất định như hôm nay. Chính vì thế, bước chuyển mình sang con đường mới của cô không nhận được sự ủng hộ quan tâm từ gia đình như những người khác.
Không có sự hậu thuận của gia đình và người thân, một mình cô phải làm tất cả mọi thứ, từ công việc học hành đến tìm hiểu kĩ thuật chuyên môn, thăm dò nguồn nguyên liệu tốt nhất, thuê mặt bằng, lên ý tưởng, tuyển và đào tạo nhân viên…
Tất cả đều được nữ CEO trẻ làm bằng tất cả sự tâm huyết của mình. Thành công không phụ sự cố gắng của bản thân, tới nay CEO Nhã Lê và hệ thống làm đẹp của cô đã trở thành địa chỉ uy tín được nhiều người tin tưởng lựa chọn.
Chia sẻ về công việc hiện tại, TikToker Nhã Lê CEO cho biết, với cô luôn là chuỗi ngày bận rộn. Cô không có khái niệm ngày nghỉ lễ hay gì, thậm chí vào những dịp này công việc còn nhiều hơn. Tuy nhiên, cô nàng TikToker 8x này lại tìm niềm vui trong bận rộn đó chính là sự hài lòng của khách hàng.
Dù rất bận rộn với công việc tại viện thẩm mỹ nhưng cô không hề cảm thấy mệt mỏi mà ngược lại còn hào hứng hơn khi tham gia Tiktok, được cùng trò chuyện và chia sẻ các thông tin hữu ích đến mọi người. Nhận thấy TikTok là một nền tảng rất có tiềm năng phát triển, TikToker Nhã Lê CEO đã tham gia và chia sẻ câu chuyện xây dựng hệ thống làm đẹp cũng như những phương pháp thẩm mỹ mới đến người xem. Hiện tại, kênh TikTok Nhã Lê CEO của cô đã nhanh chóng thu hút hơn 217.6 nghìn lượt người theo dõi chỉ sau vài tháng thành lập. Nhưng lúc nào CEO Nhã Lê cũng khiến nhiều người ngưỡng mộ khi luôn toát ra năng lượng tích cực, cùng với vẻ ngoài xinh đẹp và rạng ngời, cô trở thành hình mẫu của không ít người.
Chuỗi thẩm mỹ viện được Nhã Lê xây dựng với sự nhiệt huyết và đam mê trong lĩnh vực làm đẹp.
Với TikToker 8X này, điều trăn trở là làm sao để khách hàng được trải nghiệm những dịch vụ chất lượng mà giá cả hợp lý nhất, làm sao để nhân viên của mình sống được bằng nghề và làm việc bằng tất cả sự tận tâm. Còn lợi nhuận đó là yếu tố xếp thứ yếu trong việc kinh doanh của cô.
TikToker Nhã Lê ước mơ xây dựng hệ sinh thái thẩm mỹ tại Việt Nam vươn tầm Châu Á
Hiện tại, từ cơ sở đầu tiên thì tới nay, viện thẩm mỹ JT Angel đã có tới 6 chi nhánh cơ sở khang trang trên khắp cả nước. Không chỉ vậy, nữ CEO trẻ còn sở hữu nhiều kênh mạng xã hội như Facebook & TikTok với lượt theo dõi đáng kinh ngạc
TikToker Nhã Lê cho hay, dù đã được nhiều người biết đến, nhưng chị vẫn tiếp tục xây dựng kênh TikTok để lan tỏa các giá trị tới cộng đồng. TikToker 8x luôn muốn các video được xây dựng trên 3 thật, “nói thật, làm thật và nhân vật thật”.
Để phát triển hệ thống làm đẹp của mình, Nhã Lê rất nhanh nhạy trong việc tiếp cận những phương pháp làm đẹp mới nhất, nghiên cứu sao cho phù hợp với cơ địa của phụ nữ Việt. Chính vì thế, cô đang tiếp tục làm các dự án để tạo nên một hệ sinh thái làm đẹp nổi tiếng khắp cả nước. Cô tâm niệm, mỗi phụ nữ đều có quyền được làm đẹp với chất lượng tốt nhất và sứ mệnh của cô cũng như viện thẩm mỹ JT Angel chính là hiện thực hoá điều đó.