Học đường

'Zoom in' tiệc prom của 'hội con nhà giàu' Trưng Vương: Cực sang chảnh và toàn trai xinh gái đẹp 'lên đồ' chất phát ngất

Tùng Chi (tổng hợp)
Chia sẻ

Dạ tiệc cuối cấp đầy sang trọng của trường THPT Trưng Vương (TP.HCM) khiến nhiều người choáng ngợp bởi mức độ hoành tráng, sanh chảnh và sự xuất hiện của các hot boy, hot girl cực xinh đẹp trong trang phục dạ hội lộng lẫy.

Mới đây, các bạn học sinh trường THPT Trưng Vương đã tổ chức dạ tiệc PROM DE LA JEUNESSE cực hoành tráng. Lấy điểm nhấn là hai mảng tươi đẹp nhất của thanh xuân trong lòng mỗi học sinh: Tình bạn và tình yêu nhưng dạ tiệc không hề nhàm chán mà rất hấp dẫn khi được tổ chức ở không gian hiện đại, sang trọng, tất cả mọi thứ đều đẹp long lanh.

Đến với đêm tiệc, các bạn nữ sinh lựa chọn những bộ váy dạ hội lộng lẫy, sang trọng, nam sinh thì bảnh bao trong những bộ suit lịch lãm. Hình ảnh các nam thanh nữ tú trong tiệc prom như một minh chứng rằng, kết thúc cấp 3, tất cả đều đã trưởng thành và sẵn sàng bước chân vào đời. Hơn nữa, sự sang trọng, đẳng cấp của dạ tiệc này khiến dân tình trầm trồ và cho rằng, đêm hội chắc chắn đã quy tụ toàn hội “rick kids” góp mặt.

Được biết, mục đích chương trình được tổ chức nhằm giúp cho tất cả các sinh viên, giáo viên và nhân viên của trường có một khoảng thời gian, không gian nghỉ ngơi, vui chơi, thư giãn sau một năm học học tập, làm việc căng thẳng.

Các nữ sinh “lên đồ” lộng lẫy, duyên dáng dự dạ tiệc

Đây là cơ hội quý giá để những “hội bạn thân” của trường tụ họp, gặp gỡ nhau và ghi lại những bức ảnh đáng nhớ

Trong trang phục dạ hội, các nữ sinh của THPT Trưng Vương đều trưởng thành, quyến rũ

Các cô gái sải bước đầy tự tin trong buổi tiệc đánh dấu sự trưởng thành của mình

Đây cũng là một hoạt động trong sự kiện nhằm tìm ra King and Queen

Sau nhiều phần thi thú vị, hấp dẫn, vương miện đã được trao cho cặp đôi xứng đáng nhất, tuy nhiên điều quan trọng nhất không phải chiến thắng thuộc về ai, mà tất cả đã có những khoảnh khắc đáng nhớ bên nhau

Những phút giây slowdance lãng mạn

Trao nhau ánh mắt thân thương…

và cả nụ hôn nóng bỏng trong điệu nhạc du dương.

Đêm dạ hội của các học sinh trường THPT Trưng Vương đã để lại không ít kí ức đẹp đẽ về thời thanh xuân với những tình bạn đáng yêu và trong sáng trong lòng một thế hệ học sinh chuẩn bị tiến đến cánh cửa vào đời. Những giây phút thăng hoa cảm xúc mà họ đã có được hôm nay có lẽ chỉ là một phần nhỏ đáng nhớ trong những tháng ngày yên bình bên bạn bè, trường lớp nhưng chắc chắn với những ai đã cùng có mặt tại đây hôm nay, cùng khóc, cùng cười thì đây là kỉ niệm đời người rất đáng để trân trọng.

Chia sẻ

Bài viết

Tùng Chi (tổng hợp)

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất