Học đường

Thấu hiểu sinh viên sợ học Triết, quốc gia này tung hẳn phim hoạt hình siêu hot giúp hàng nghìn người học tốt hơn

Đinh Anh
Chia sẻ

Bộ phim hoạt hình được đưa ra nhân dịp kỉ niệm 200 năm ngày sinh của nhà triết học vĩ đại Karl Marx.

Mới đây, một bộ phim hoạt hình mới mang tính Triết học đang được trông ngóng nhất sẽ đăng trên trang web Bilibili.com, chuyên phát hành video có trụ sở tại Trung Quốc. Với mong muốn giải tỏa nỗi lo sợ cho sinh viên khi học bộ môn này, một nhà sản xuất phim xứ Trung đã quyết định cho ra đời bộ phim hoạt hình riêng mang tên “The Leader” (người đứng đầu).

Kỉ niệm 200 năm sinh nhật của nhà triết học nổi tiếng Karl Mark, Trung Quốc sắp cho ra đời bộ phim hoạt hình nói về ông.

Nội dung bộ phim nói về nhà triết học nổi tiếng Karl Marx dự kiến sẽ ra đời trong thời gian tới. Bộ phim không những kể về những lý thuyết chính trị khô khan mà còn kể lại chuyện tình cảm của ông với chi tiết lãng mạn như mối quan hệ của ông với người vợ kết hôn năm 1843 - Jenny von Hampalen, có bảy người con và tình bạn của ông với Friedrich Engels.

Đây là một trong những bộ phim đang có sức thu hút nhiều lượt quan tâm và mong chờ nhất tại Trung Quốc hiện nay.

Hiện tại đã có 10.000 người xem và 14.000 người theo dõi đoạn trailer giới thiệu bộ phim hoạt hình trên. Điều khiến cộng đồng mạng chú ý sau khi xem trailer của đoạn phim chính là ngoại hình chuẩn nam thần của nhà triết gia.

Hình ảnh nhân vật Triết Học nổi tiếng trong bộ phim sắp công chiếu

Dự rằng đây sẽ là bộ phim “ăn khách” trong thời gian tới.

Chia sẻ

Bài viết

Đinh Anh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất