Học đường

Tân sinh viên Đại học Luật Hà Nội 'sốt xình xịch' với nhan sắc xinh đẹp cùng loạt thành tích học tập nổi bật

Tùng Chi
Chia sẻ

Nguyễn Thị Hồng sở hữu nhan sắc trong trẻo như búp bê sứ và thành tích học tập cực "khủng". 10x chọn trường ĐH Luật Hà Nội để theo học giữa rất nhiều lựa chọn.

Loạt ảnh của 10x sau khi xuất hiện trên mạng xã hội nhanh chóng hút hàng nghìn lượt like. Cô gái sở hữu đôi mắt to tròn, làn da trắng hồng, thần thái toát lên vẻ dịu dàng và mong manh. Cũng vì vậy mà dân mạng không tiếc lời khen ngợi vẻ đẹp trong sáng và đáng yêu của nữ sinh. Nữ chính nhanh chóng được “truy tìm” info. Cô nàng là Nguyễn Thị Hồng (sinh năm 2001), tân sinh viên trường Đại học Luật Hà Nội.

Nguyễn Thị Hồng sinh năm 2001, vừa tốt nghiệp cấp 3 Trường THPT Chuyên Lào Cai. Nguyễn Hồng đã xuất sắc đạt danh hiệu học sinh Giỏi suốt 12 năm liên tục, từng là học sinh lớp chuyên Văn với giải Nhì HSG Ngữ văn cấp tỉnh lớp 11, giải Nhì HSG Ngữ văn cấp tỉnh lớp 12, Huy chương Đồng môn Ngữ văn kỳ thi HSG khu vực Duyên hải và Đồng bằng Bắc Bộ. Cô bạn cũng sở hữu kết quả thi THPT Quốc gia 2019 tương đối ngưỡng mộ với số điểm cao ở tổ hợp xét tuyển C00 (trong đó Ngữ văn: 9 điểm, Lịch sử: 8.25 điểm, Địa lý: 8.5 điểm). Nguyễn Hồng đủ điểm đỗ vào ngành ngôn ngữ Anh của Trường Đại học Ngoại ngữ - Đại học Quốc gia Hà Nội, Học viện Báo chí và Tuyên truyền, Đại học Sư phạm Hà Nội, khoa Luật của Đại học Quốc gia Hà Nội nhưng vì niềm yêu thích và đam mê với ngành Luật Kinh tế nên quyết định chuyển hướng. Vừa qua, cô bạn đã nhận được thông báo trúng tuyển thẳng ngành Luật Kinh tế của Đại học Luật Hà Nội theo phương thức xét tuyển kết quả học tập THPT

 Cô bạn cũng sở hữu kết quả thi THPT Quốc gia 2019 tương đối ngưỡng mộ với số điểm cao ở tổ hợp xét tuyển C00 (trong đó Ngữ văn: 9 điểm, Lịch sử: 8.25 điểm, Địa lý: 8.5 điểm). Nguyễn Hồng đủ điểm đỗ vào ngành ngôn ngữ Anh của Trường Đại học Ngoại ngữ - Đại học Quốc gia Hà Nội, Học viện Báo chí và Tuyên truyền, Đại học Sư phạm Hà Nội, khoa Luật của Đại học Quốc gia Hà Nội nhưng vì niềm yêu thích và đam mê với ngành Luật Kinh tế nên quyết định chuyển hướng. Vừa qua, cô bạn đã nhận được thông báo trúng tuyển thẳng ngành Luật Kinh tế của Đại học Luật Hà Nội theo phương thức xét tuyển kết quả học tập THPT.

10x mới biết đến sự xuất hiện của mình trên trang Facebook có đông đảo người theo dõi. “Hôm qua, mình quay lại thăm trường cũ. Tình cờ, bạn mở điện thoại cho xem thì mình mới biết. Nhìn chung em khá bất ngờ và vui khi được mọi người biết đến. Mình cũng có cơ hội kết bạn với nhiều bạn cùng khóa mới ở trường ĐH Luật Hà Nội.”, Hồng chia sẻ.

Bí kíp để giữ vững phong độ của cô bạn qua các kỳ thi là cố gắng và chăm chỉ: “Mình học trên trường rồi học thêm, tự học, nhiều lúc cũng áp lực lắm nhưng các anh chị, các bạn có thành tích tốt hơn cũng là động lực để mình cố gắng.”, nữ sinh cho biết thêm.  

Cô bạn từng tham gia rất nhiều các câu lạc bộ văn nghệ ở trường, sở hữu một chất giọng cao vút, vẻ đẹp mong manh, ngây thơ của những nữ sinh tuổi 17-18 và yêu thích chụp ảnh cũng như đi du lịch: “Mình thích đi du lịch và thích chụp ảnh, có thể sau này ngoài giờ học, mình muốn làm mẫu ảnh chụp lookbook vừa có thu nhập vừa thoả mãn đam mê của bản thân.“, nữ sinh chia sẻ thêm.

“Mình từng mơ ước thành một viên tập viên truyền hình như chị Hoài Anh - MC dẫn chương trình thời sự. Trong khi gia đình muốn mình có một công việc ổn định, đỡ vất vả. Cân nhắc thêm nhiều yếu tố khác, minh quyết định theo Luật và sẽ cố gắng phấn đấu vì ngành nghề đã chọn” - nữ sinh chia sẻ về quyết định lựa chọn ngành học của mình.

Hồng tin rằng con gái học ngành Luật không khô khan, khó tính như hình dung của nhiều người. Trở thành tân sinh viên khiến Hồng vừa háo hức vừa có phần lo lắng. Ngoài việc tập trung vào học, cô muốn làm mẫu chụp ảnh lookbook để trang trải phí sinh hoạt.

Mẹ của nữ sinh luôn ủng hộ, sát cánh bên cạnh cô trong mọi khoảnh khắc

Nữ sinh 2K1 này còn là một fan cuồng của nhiều bộ tiểu thuyết ngôn tình những bộ phim Hàn Quốc lãng mạn. Hồng cho biết: “Mình thần tượng các idol từng vào vai luật sư, công tố viên siêu ngầu, siêu giỏi như Ji Chang Wook và Lee Dong-wook”.

Cùng ngắm nhìn những hình ảnh xinh đẹp của nữ sinh phố núi.

Chia sẻ

Bài viết

Tùng Chi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất