Học đường

Tân sinh viên Đà Nẵng nổi tiếng MXH khi diện combo áo dài trắng + xõa tóc xinh như thần tiên tỷ tỷ

Tùng Chi
Chia sẻ

Bức ảnh chụp thiếu nữ có góc mặt nghiêng xinh đẹp, xúng xính trong tà áo dài trắng, nụ cười chúm chím duyên dáng đủ sức làm "loá mắt" người xem hơn cả ánh nắng mai.

Mới đây, những bức ảnh của một nữ sinh trong trang phục áo dài trắng bỗng được chia sẻ rầm rộ trên mạng xã hội. Cô sở hữu ngoại hình xinh xắn với nước da trắng, thân hình cân đối và đặc biệt là nụ cười tỏa nắng khiến ai nhìn vào cũng không muốn rời mắt. Vẻ đẹp ấy dường như được tăng lên bội phần bởi sự tinh khôi, trong sáng mà chiếc áo dài trắng nữ sinh diện trên người.

Nhân vật chính trong bức ảnh chính là Phạm Lê Khánh Linh (sinh năm 2000) - tân sinh viên ĐH Kinh tế Đà Nẵng. Linh tiết lộ ảnh mình mặc áo dài đang gây chú ý trên mạng là 1 phần trong series ảnh áo dài được Linh chụp trong rất nhiều dịp khác nhau như thi thanh lịch, chụp kỷ yếu… lúc còn là học sinh cấp 3.

Hình ảnh Phạm Lê Khánh linh diện áo dài trắng tinh khôi, nở nụ cười chúm chím trong ánh nắng.

Bức ảnh được chụp khi Linh còn học cấp 3, tại trường THPT Phan Châu Trinh, Đà Nẵng

Linh tiết lộ ảnh mình mặc áo dài đang gây chú ý trên mạng là 1 phần trong series ảnh áo dài được Linh chụp trong rất nhiều dịp khác nhau như thi thanh lịch, chụp kỷ yếu… lúc còn là học sinh cấp 3.

Thời gian qua, nữ sinh đóng trang cá nhân để tập trung ôn thi và chờ kết quả, nên đến nay những hình ảnh áo dài này mới được “khai quật”

“Đợt trước mình ôn thi nên để ẩn hết các ảnh để chú tâm học tập. Đến bây giờ mình mới mở lại các hình ảnh trên trang cá nhân thì bất ngờ được các page share về và nhận được sự quan tâm của dân mạng”, Khánh Linh chia sẻ về lý do vì sao ảnh đã được chụp trước đó khá lâu nhưng hiện tại mới được chú ý.

Khánh Linh đã đỗ vào ĐH Kinh tế Đà Nẵng. Bước vào cuộc sống tân sinh viên, Khánh Linh có nhiều cơ hội được thỏa sức thể hiện bản thân, theo đuổi những ước mơ, hoài bão của mình. Với chiều cao 1m62 chắc chắn sẽ có không ít người hâm mộ và biết đâu đấy với nhan sắc tựa nắng mai này, Khánh Linh sẽ trở thành “cô gái năm ấy chúng ta cùng theo đuổi”!

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Khánh Linh đã bày tỏ sự vui mừng khi đỗ Nguyện vọng 1 vào ngôi trường mơ ước - ĐH Kinh tế Đà Nẵng.

Ngay cả khi diện những trang phục khác như trang phục dân tộc…

… hay trang phục đời thường, Khánh Linh vẫn vô cùng xinh đẹp và cuốn hút.

Nét đẹp mong manh, nhẹ nhàng giữa nắng hè của Khánh Linh

Chia sẻ

Bài viết

Tùng Chi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất