Học đường

Gặp gỡ nữ sinh 'kẹo ngọt' và đa tài của Đại học Sân khấu - Điện ảnh TP. Hồ Chí Minh

Tùng Chi
Chia sẻ

Sở hữu thân hình nhỏ nhắn, gương mặt xinh như búp bê, "kẹo ngọt" 10x đa tài Reency Ngô đang là cái tên nhận được nhiều sự quan tâm và khiến cộng đồng mạng "đứng ngồi không yên".

Reency Ngô, tên thật là Ngô Thùy Linh (sinh năm 2000), hiện đang là sinh viên lớp K3C, ngành diễn viên Kịch - Điện ảnh, trường Đại học Sân khấu - Điện ảnh TP. Hồ Chí Minh. Nữ sinh sinh năm 2000 được biết đến với những hoạt động giải trí, những bộ phim ngắn, TVC quảng cáo, những bộ ảnh lung linh. Reency Ngô được biết đến là cô gái xinh đẹp và vô cùng năng động. Trong khi bạn bè bằng trang lứa đang phải nhận trợ cấp từ gia đình thì cô nàng đã có thể tự lo cho cuộc sống của bản thân nhờ công việc diễn xuất.

Bên cạnh những năng khiếu đáng nể trong nghệ thuật như diễn xuất, làm mẫu ảnh , kols network, idol livestream và đóng một số TVC, Ngô Thùy Linh còn là một nữ võ sinh từ khi còn rất nhỏ tuổi.

Linh cho biết: “Theo đuổi niềm đam mê nghệ thuật, nhiều khi mình cảm thấy rất áp lực, sức khỏe bị ảnh hưởng rất nhiều. Từng có lần, mình còn phải nhập viện vì suy nhược cơ thể, sức khỏe không ổn định. May mắn rằng, việc tham gia tập luyện thể thao, cụ thể là võ thuật giúp mình có được sự dẻo dai, cân bằng.”

Trên trang cá nhân có hơn 21.000 người theo dõi của mình, Reency Ngô thường xuyên đăng tải những hình ảnh cô tập luyện võ thuật, với những động tác khó như ép dẻo, đá thẳng chân, giữ thăng bằng…

Mới đây, tài khoản mạng xã hội của Thùy Linh lại được dịp “dậy sóng” bởi những bình luận khen ngợi dành cho hình ảnh xoạc chân thẳng tắp trong trang phục bikini nóng bỏng của cô.

Việc bản thân nổi tiếng trên mạng xã hội, cô bạn Reency Ngô cho biết, cô không hề cảm thấy phiền toái, mà trái lại nó còn giúp cô có thêm nhiều bạn mới, nhiều công việc mới và nhiều cơ hội để phát triển bản thân mình hơn, cô nàng cũng mong muốn hoàn thiện bản thân hơn, cả về tri thức và ngoại hình. “Nhờ được mọi người yêu quý và biết tới nhiều trên mạng xã hội mà công việc của Reency ngày càng thuận lợi hơn, có nhiều biên kịch, đạo diễn, nhiếp ảnh gia hay các stylist liên hệ mời mình tham gia diễn xuất, làm mẫu ảnh, nhiều đơn vị liên hệ mình quay TVC quảng cáo, hay livestream,…
Nhờ như vậy, mình có thêm thu nhập để có thể tự trang trải học phí, sinh hoạt, nhu cầu mua sắm cá nhân, và mua quà cho gia đình nữa. Mình luôn thấy biết ơn sự quan tâm, yêu mến, ủng hộ mà mọi người dành cho mình. Đấy cũng là dộng lực to lớn để mình cố gắng nhiều hơn nữa. Mình thực sự hạnh phúc khi được sống và làm việc hết mình với đam mê của mình” - Reency Ngô chia sẻ.

Với lịch học và lịch làm việc khá dày đặc, cô bạn tâm sự đã có khoảng thời gian cảm thấy vô cùng áp lực. Reency Ngô chia sẻ: “Vì là sinh viên năm nhất nên lịch học của mình khá căng thẳng, làm quen với nhiều môn mới, việc trả bài trên lớp sao cho chất lượng,…Bên cạnh đó, mình may mắn được nhận nhiều lời mời hợp tác, công việc nhiều nên đôi khi khiến mình hơi stress. Những lúc như vậy, mình thường đi ở trong phòng, ngủ một giấc, nghe bản nhạc yêu thích, suy nghĩ lại mọi thứ, và lôi sổ tay ra sắp xếp lại việc học, lịch làm cho phù hợp nhất. Có thời gian cao điểm, mình phải học từ sáng tới chiều , rồi vừa học xong lại tức tốc chạy tới phim trường để quay đến khuya. Nhiều lúc mình không kịp ăn uống, về đến nhà lại lo chuẩn bị bài, phục trang, đạo cụ để ngày hôm sau trả bài trên trường, một ngày mình chỉ chợp mắt được khoảng 3 - 4 tiếng.”

10x xinh đẹp cho biết thần tượng của cô là nữ diễn viên Triệu Lệ Dĩnh. Cô bạn Reency Ngô tâm sự: “Diễn viên Triệu Lệ Dĩnh là người mình thần tượng, cả về lối diễn xuất lẫn cách cư xử, cách sống ngoài đời thực. Mình luôn mong muốn trở thành một nghệ sĩ thực lực, toàn diện để có thể cống hiến thật tốt cho khán giả. Chính vì vậy, mình luôn tự nhủ phải thật chăm chỉ, cố gắng học hỏi, rèn luyện, trau dồi thêm nhiều kiến thức, kinh nghiệm, hoàn thiện bản thân trên tất cả các phương diện; Đức - Trí - Thể - Mỹ.”

Chia sẻ về dự định tương lai, Reency Ngô cho biết mục tiêu đầu tiên của cô bạn là chuyên tâm học thật tốt để tốt nghiệp ra trường, song song đó là tham gia các dự án phim, TCV quảng cáo vào thời gian rảnh để trau dồi thêm kinh nghiệm cho bản thân.

Cũng giống như những bạn bè cùng trang lứa khác Reency Ngô có sở thích làm đẹp, đi du lịch khám phám những vùng đất tươi đẹp của tổ quốc. Nếu có cơ hội cô còn muốn đặt chân đến những địa điểm nổi tiếng trên thế giới.

Phong cách thời trang cá tính của nữ sinh 2000.

Chia sẻ

Bài viết

Tùng Chi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất