Đẹp

Nữ sinh Hà thành xinh như bản sao Châu Đông Vũ chia sẻ hình ảnh quá khứ gây choáng váng

Tùng Chi
Chia sẻ

Sau cú sốc thất tình cách đây 2 năm, Nguyễn Thị Huyền Trang quyết tâm giảm cân, thay đổi ngoại hình, cách ăn mặc, lối suy nghĩ để vực dậy bản thân.

Với hội chị em, thất tình luôn là cú sốc tạo nên bước ngoặt cho sự thay đổi. Vì chỉ khi cô đơn đến cùng cực thì họ mới nghĩ ra cách để khiến chàng trai đã ruồng bỏ mình phải “sáng mắt ra” và nhiều người đã chọn việc làm mới chính bản thân mình để làm cái kết đắng cho đối phương. Mới đây, một cô bạn có tên Nguyễn Thị Huyền Trang (sinh năm 1999, ở Hà Nội), hiện là sinh viên ĐH Mỹ thuật Công nghiệp đã chia sẻ câu chuyện “lột xác” hậu thất tình của mình trên một group MXH khiến ai cũng phải trầm trồ.

Trong hơn một năm yêu bạn trai, Huyền Trang ăn uống “vô tội vạ”, tóc tai lù xù, lười chăm sóc da, thậm chí lười soi gương. Chỉ tới khi, nữ sinh ĐH Mỹ thuật Công nghiệp phát hiện người yêu quen cô gái khác xinh hơn thì mới nhận ra rằng nhan sắc với con gái là điều vô cùng quan trọng. Sau cú sốc tình cảm, Huyền Trang hạ quyết tâm thay đổi ngoại hình. Từ một cô gái tự nhận là “bánh bèo, dễ tủi thân, dễ khóc”, nữ sinh 9X quyết xuống tóc, giảm cân và thể hiện sự mạnh mẽ qua vẻ bề ngoài.

Sau hơn một năm, cô gái 21 tuổi nói mình đã thay đổi theo đúng hình mẫu mình ao ước từ lâu - thân hình mảnh mai với vòng eo 62 cm (giảm từ 71 cm xuống nhờ ăn uống hợp lý và kiên trì gập bụng). Từ “bánh bèo”, 9X cũng chuyển sang phong cách cá tính, mạnh mẽ với mái tóc ngắn nhuộm sáng.

Huyền Trang chia sẻ rằng: “Quãng thời gian đầu thật sự rất khó khăn đối với mình, cả về chuyện tình cảm lẫn quyết tâm thay đổi bề ngoài. Mình bắt đầu từ việc bỏ hết thói quen ăn khuya, ăn vặt, uống nước ngọt. Mình giảm cân, thay đổi kiểu tóc, thay đổi cách ăn mặc, thay đổi cả lối suy nghĩ. Có nhiều lúc mình bị stress”.

Sau khi giảm cân và thay đổi ngoại hình, Nguyễn Thị Huyền Trang được nhiều người chú ý, khen ngợi và bước chân vào con đường làm mẫu ảnh. Trong nhiều shot hình, cô gái thể hiện thần thái cuốn hút, gợi cảm.

Nguyễn Thị Huyền Trang cho biết thêm dù có người theo đuổi, cô chưa nghĩ tới việc có bạn trai. 9X muốn chăm chút vào bản thân rồi mới nghĩ tới chuyện tình cảm.

Một số nhận xét trong ở nhiều góc chụp, Trang có nét giống nữ diễn viên nổi tiếng Châu Đông Vũ của điện ảnh Hoa ngữ.

Là một sinh viên của ĐH Mỹ thuật Công nghiệp, Huyền Trang thường xuyên nhận lời chụp những bộ hình thời trang - do những bạn học của cô trong trường thiết kế.

Nữ sinh sở hữu thân hình thon gọn, làn da trắng mịn và thần thái cuốn hút

Sau cú sốc thất tình, cô nàng đã “lột xác” khiến nhiều người bất ngờ. 

Chia sẻ

Bài viết

Tùng Chi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất