Học đường

Nàng thơ ĐH Thương Mại vừa xinh như búp bê, vừa sở hữu thành tích học tập khủng, xem ảnh #10yearschallenge lại càng trầm trồ

Tùng Chi
Chia sẻ

Thùy Linh - nhân vật chính của bộ ảnh Thanh xuân vườn trường đang gây sốt bởi nét trong trẻo như nắng mai, lại sở hữu thành tích học tập đáng nể.

Cô bạn trong bộ hình thanh xuân đang được chú ý này là Nguyễn Thuỳ Linh, sinh năm 1999, hiện là sinh viên năm 2 khoa Marketing của trường Đại học Thương mại, Hà Nội. Bộ ảnh được chính thành viên trong câu lạc bộ nhiếp ảnh của trường thực hiện.

Thuỳ Linh đã hoàn thành THPT với số điểm thi cao, Linh nhận được học bổng 75% của trường Đại học Thương mại. Trong năm đầu tiên tại ĐH Thương Mại, Thuỳ Linh liên tục nhận giành học bổng của trường. Điểm GPA hiện tại của Linh là 3.3/4. Ngoài giờ học, Thuỳ Linh còn là thành viên của Câu lạc bộ FBA - Nhà Quản trị tương lai và đi làm thêm với công việc trợ giảng tại một trung tâm Tiếng Anh.

Chia sẻ về bộ ảnh đang gây bão cư dân mạng, Thùy Linh cho biết: “Màu trắng là sự hồn nhiên, trong sáng và giản dị. Màu trắng cũng chính là cảm xúc dạt dào khi nhớ về thời học trò vô tư, trong trẻo, đầy ắp những kỉ niệm. Bởi vậy, mình đã ghi lại những cảm xúc ấy một cách tinh khôi nhất, lắng đọng nhất”

Ngoại hình nổi bật cùng nụ cười ngọt ngào khiến Thuỳ Linh có thể “đốn tim” người đối diện ngay từ cái nhìn đầu tiên.

Thùy Linh sở hữu gương mặt bầu bĩnh, đôi mắt bồ câu thu hút nên thường bị bạn bè trêu là giống học sinh tiểu học

Cô cũng thường chụp các bộ ảnh với trang phục sơ mi trắng giản dị

Ghi dấu thanh xuân dưới mái trường

Mới đây, Thùy Linh còn gây bất ngờ cho bạn bè và những người yêu mến mình với hình ảnh “dậy thì thành công” khi tham gia thử thách 10 năm.

Có thể thấy, sau 10 năm, các đường nét trên gương mặt nữ sinh Hà Nội vẫn không thay đổi nhiều.

Tuy nhiên, nhan sắc ngày càng hoàn thiện của Linh cùng sự tự tin, trong trẻo của cô khiến nngười đối diện không thể rời mắt

Bộ ảnh mới nhất của Linh được chụp tại khuôn viên trường ĐH Thương mại, thu hút hàng ngàn lượt tương tác và khen ngợi của cư dân mạng

Chia sẻ

Bài viết

Tùng Chi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất