Học đường

Hotgirl 'Bánh đúc có xương' Hà Anh bất ngờ mang thai con đầu lòng khi vẫn theo học năm cuối ĐH Luật

Tùng Chi
Chia sẻ

Sau 2 tháng kết hôn, Hà Anh hạnh phúc khoe mang thai con đầu lòng. Tuy vậy, Hà Anh vẫn cố gắng hoàn thành việc học tại trường ĐH Luật và tham gia sự kiện chào đón tân sinh viên vừa diễn ra mới đây.

Trước đó, hot girl “Bánh đúc có xương” từng gây sốt vì bất ngờ lên xe hoa khi vẫn đang là sinh viên. Được biết, cô và ông xã quen biết, tìm hiểu hơn 1 năm trước khi tiến tới hôn nhân. Chia sẻ lý do kết hôn ở tuổi 21, Hà Anh cho biết: “Chúng tôi yêu nhau, cảm thấy tình yêu đủ lớn để muốn cùng nhau xây dựng gia đình. Bên cạnh đó, bản thân tôi và ông xã đều muốn ổn định”. 

Hà Anh tâm sự cô sẽ quay trở lại với phim ảnh nếu có duyên. Tuy nhiên, cô sẽ nghĩ đến gia đình trước tiên khi quyết định làm bất cứ việc gì. Chồng và gia đình chồng đều không hoạt động trong lĩnh vực nghệ thuật nên Hà Anh không muốn chia sẻ nhiều về cuộc sống riêng tư.

Mới đây, khi chia sẻ với Saostar, Hà Anh cho biết cô mới mang thai. Đây là quãng thời gian Hà Anh cảm nhận được rất nhiều điều kì diệu. Cô vẫn theo học những học phần cuối cùng tại Khoa Luật chất lượng cao - ĐH Luật Hà Nội và khẳng định, việc mang bầu không hề ảnh hưởng đến vấn đề học tập.

Mang bầu ở những tuần đầu tiên, Hà Anh vẫn vô cùng xinh đẹp, rạng rỡ

Ngoài việc lên lớp đều đặn, Hà Anh vẫn tích cực tham gia các hoạt động ngoại khóa của trường. Gần đây nhất, nữ sinh gây chú ý khi xuất hiện tại hương trình chào đón tân sinh viên của ĐH Luật Hà Nội để chia sẻ kinh nghiệm học tập và rèn luyện trong trường cho các đàn em khóa sau.

Qua những hình ảnh được Hà Anh chia sẻ trên trang cá nhân, có thể thấy cô vẫn khỏe mạnh, xinh đẹp và vô cùng tự tin.

Hà Anh vẫn tích cực tham gia các hoạt động ngoại khóa của trường, mới nhất là chương trình chào đón tân sinh viên ĐH Luật Hà Nội

Nữ diễn viên được nhiều bạn bè trong trường yêu mến và ngưỡng mộ vì thành tích học tập đáng nẻ

Hà Anh từng có nhiều năm liền là học sinh giỏi. Ngoài ra, cô còn là hoa khôi của nhiều sân chơi nhan sắc dành cho lứa tuổi học trò như Duyên dáng tuổi teen 2010, Nét đẹp Tràng An 2013 và Duyên dáng Hà thành 2013.

Cô là Phó chủ tịch hội Sinh viên trường

Để cân bằng giữa việc học, làm luận án và chăm sóc gia đình, Hà Anh thường xuyên tham gia các workshop, sự kiện dành cho phụ nữ, hướng dẫn cách chăm sóc vẻ đẹp và tâm hồn của bản thân.

Sau khi kết hôn, nhan sắc của hotgirl Bánh đúc có xương ngày càng đằm thắm, mặn mà

Khác với các vai diễn đã từng tham gia, Hà Anh ngoài đời là cô nàng hiền dịu và thân thiện. Tuy ít tham gia hoạt động nghệ thuật hơn trước, cô gái sinh năm 1997 vẫn nhận được sự quan tâm của đông đảo khán giả. Hiện cô bạn sở hữu hơn 31.000 lượt theo dõi trên trang cá nhân.

Chia sẻ

Bài viết

Tùng Chi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất